ഈ​സ്റ്റ്മാ​ൻ വ​സ​ന്തം! ആ​ദ്യ​സി​നി​മ​യി​ലൂ​ടെ നാ​ലു പു​തു​മു​ഖ​ങ്ങ​ൾ; 1961ൽ ​ഫോ​ട്ടോ​ഗ്ര​ഫി​യോ​ടു​ള്ള കമ്പം മൂ​ത്ത് അ​ത് പ​ഠി​ച്ചു; പി​ന്നെ എ​റ​ണാ​കു​ള​ത്ത് പ​രി​ശീ​ല​നം, പി​ന്നെ…

1978 ഡി​സം​ബ​ർ… പു​തു​മു​ഖ​ത്തെ തേ​ടി​യു​ള്ള മ​ദ്രാ​സ് യാ​ത്ര വെ​റു​തെ​യാ​യെ​ന്നു ക​രു​തി ഞാ​നും ആ​ർ​ട്ടി​സ്റ്റ് കി​ത്തോ​യും പി​റ്റേ​ന്നു​ള്ള ട്ര​യി​നി​ന് എ​റ​ണാ​കു​ള​ത്തേ​ക്ക് ടി​ക്ക​റ്റ് ബു​ക്കു ചെ​യ്തു. ഷൂ​ട്ടിം​ഗ് മാ​റ്റി​വ​യ്ക്കാ​മെ​ന്നു തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു.

ഉ​ച്ച​തി​രി​ഞ്ഞ് ചാ​യ കു​ടി​ക്കാ​നാ​യി ന​ട​ക്കു​ന്പോ​ൾ എ​തി​രേ​നി​ന്നും പ​രി​ച​യ​ക്കാ​ര​നാ​യ ഒ​രു അ​സി. പ്രൊ​ഡ​ക്ഷ​ൻ ക​ണ്‍​ട്രോ​ള​ർ വ​രു​ന്നു. അ​വ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു:

ദാ ​കാ​ണു​ന്ന കെ​ട്ടി​ട​ത്തി​ൽ ചാ​ൻ​സ് ചോ​ദി​ച്ചു ന​ട​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പെ​ണ്‍​കൊ​ച്ചു​ണ്ട്. എ​ന്താ​യാ​ലും ഒ​ന്നു ക​ണ്ടു​ക​ള​യാം എ​ന്നു ക​രു​തി ഞ​ങ്ങ​ൾ ആ ​പ​ഴ​യ കെ​ട്ടി​ട​ത്തി​ന്‍റെ മു​ക​ളി​ലേ​ക്കു ക​യ​റി.

അ​വി​ടെ നെ​യ്ത്തു​ക​സേ​ര​യി​ൽ ഒ​രു പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി ഇ​രി​പ്പു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​വി​ടെ സി​നി​മ​യി​ൽ അ​ഭി​ന​യി​ക്കാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹ​മു​ള്ള ഒ​രു പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​യു​ണ്ടെ​ന്നു കേ​ട്ടു​വ​ന്ന​താ​ണെ​ന്നു ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു:

“”ആ​മാ, അ​ത് നാ​ൻ താ​ൻ; പി​ടി​ച്ച് താ”. ​അ​മ്മ എ​വി​ടെ​യെ​ന്ന് ചോ​ദി​ച്ച​പ്പോ പ​റ​ഞ്ഞു: “” വെ​ളി​യി​ൽ പോ​യ്‌​ര്ക്ക്. ഇ​പ്പൊ വ​രും”. പ​ത്തു മി​നി​റ്റു ക​ഴി​യു​ന്പോ​ഴേ​ക്കും ഒ​രു സ​ഞ്ചി​യി​ൽ കു​റ​ച്ചു പ​ച്ച​ക്ക​റി​ക​ളു​മാ​യി അ​വ​ർ വ​ന്നു, ഞാ​ൻ കാ​ര്യം പ​റ​ഞ്ഞു.

മേ​ക്ക​പ്പ് ഒ​ന്നു​മി​ല്ലാ​തെ ഞാ​ൻ നാ​ല​ഞ്ച് ഫോ​ട്ടോ​യെ​ടു​ക്കും. അ​ത് ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടാ​ൽ നാ​ളെ കോ​ണ്‍​ട്രാ​ക്ട് ഒ​പ്പു​വ​യ്ക്കും. അ​വ​ർ സ​മ്മ​തി​ച്ചു.

ഫോ​ട്ടോ​യെ​ടു​ത്ത് പോ​രു​ന്പോ​ൾ ഞാ​ൻ കി​ത്തോ​യോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചു: എ​ങ്ങ​നെ​യു​ണ്ട്… ക​ണ്ണ് കൊ​ള്ളാം. ന​മു​ക്ക് പ്രി​ന്‍റ​ടി​ച്ചു നോ​ക്കാം. ഞ​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ച​യ​മു​ള്ള ഒ​രു സ്റ്റു​ഡി​യോ​യി​ൽ ഡെ​വ​ല​പ് ചെ​യ്യാ​ൻ കൊ​ടു​ത്തു.

അ​ന്ന് ഇ​ന്ന​ത്തെ​പ്പോ​ലെ​യ​ല്ല. ബ്ലാ​ക്ക് ആ​ൻ​ഡ് വൈ​റ്റാ​ണെ​ങ്കി​ൽ കൂ​ടി പ്രി​ന്‍റി​നു സ​മ​യ​മെ​ടു​ക്കും. ഡെ​വ​ല​പ് ചെ​യ്ത് റൂ​മി​ൽ കൊ​ണ്ട് ഉ​ണ​ക്കാ​ൻ ക്ലി​പ് ചെ​യ്തി​ട്ട​ശേ​ഷം ഞ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു സി​നി​മ​യ്ക്കു പോ​യി.

സി​നി​മ ക​ഴി​ഞ്ഞു വ​രു​ന്പോ​ഴേ​ക്കും പ്രി​ന്‍റ് ഉ​ണ​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​കും. അ​പ്പോ​ൾ എ​ടു​ത്ത് നോ​ക്കി​യി​ട്ട് വീ​ണ്ടും നോ​ക്കാ​ൻ ന​മു​ക്ക് തോ​ന്നു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഇ​വ​ളെ ഫി​ക്സ് ചെ​യ്യാം. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ, വേ​ണ്ടെ​ന്നു വ​യ്ക്കാം. കി​ത്തോ​യു​ടെ ആ​ശ​യം എ​നി​ക്കു ബോ​ധി​ച്ചു. സി​നി​മ ക​ഴി​ഞ്ഞ് തി​രി​ച്ചെ​ത്തി​യ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​റ്റ​നോ​ട്ട​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടു.

രാ​വി​ലെ​ത​ന്നെ​പോ​യി ക്യാ​ര​ക്ട​റും റ​മ്യൂ​ണ​റേ​ഷ​നു​മെ​ല്ലാം സം​സാ​രി​ച്ചു​റ​പ്പി​ച്ചു. എ​ന്താ പേ​രെ​ന്ന് ചോ​ദി​ച്ച​പ്പോ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു: “”വി​ജ​യ​മാ​ല ”. (വി​ജ​യ​ല​ക്ഷ്മി എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു പേ​രെ​ന്ന് പി​ന്നീ​ട് ചി​ല അ​ഭി​മു​ഖ​ങ്ങ​ളി​ൽ ക​ണ്ടു). ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു “വി​ജ​യ’ എ​ന്നു തു​ട​ങ്ങു​ന്ന കു​റേ പേ​രു​ണ്ട്.

അ​തോ​ണ്ട് ഞാ​ൻ പേ​രു മാ​റ്റും. അ​വ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു: “” ഉ​ങ്ക്ള്ടെ ഇ​ഷ്ടം​പോ​ലെ മാ​റ്റ്ങ്കോ’. ട്രെ​യി​ൻ യാ​ത്ര​യ്ക്കി​ട​യി​ൽ ഞാ​ൻ ചി​ന്തി​ച്ചു. അ​ന്ന് സ്മി​ത പാ​ട്ടീ​ൽ ബോ​ളി​വു​ഡി​ൽ വ​ന്ന സ​മ​യം. ഞാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു. “ഇ​ണ​യെ​ത്തേ​ടി’ എ​ന്ന എ​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​ചി​ത്ര​ത്തി​ലെ നാ​യി​ക​യു​ടെ പേ​ര് സ്മി​ത.

വ​ന്ന​പാ​ടെ സി​നി​മാ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ല്ലാം പു​തി​യ നാ​യി​ക​യു​ടെ പ​ടം കൊ​ടു​ത്തു. പ​രി​ച​യം മൂ​ലം എ​ല്ലാ​ത്തി​ലും ഫു​ൾ​സൈ​സ് പ​ടം അ​ടി​ച്ചും വ​ന്നു. സാ​ലി​ഗ്രാ​മ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും ഞ​ങ്ങ​ൾ ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ അ​വ​ളാ​ണ് പി​ന്നീ​ട് തെ​ന്നി​ന്ത്യ​യി​ലെ ഗ്ലാ​മ​റ​സ് ഗേ​ളാ​യി മാ​റി​യ “സി​ൽ​ക്ക് സ്മി​ത’.

ഈ​സ്റ്റ്മാ​ൻ സ്റ്റു​ഡി​യോ​യി​ൽ​നി​ന്ന് സി​നി​മാ ലോ​ക​ത്തേ​ക്ക്

1961ൽ ​ഫോ​ട്ടോ​ഗ്ര​ഫി​യോ​ടു​ള്ള ക​ന്പം മൂ​ത്ത് അ​ത് പ​ഠി​ച്ചു. പി​ന്നെ എ​റ​ണാ​കു​ള​ത്ത് പ​രി​ശീ​ല​നം., പി​ന്നെ ജോ​ലി. 75 മു​ത​ൽ കൊ​ച്ചി​യി​ലെ ജൂ​ത​ത്തെ​രു​വി​ൽ ഈ​സ്റ്റ്മാ​ൻ സ്റ്റു​ഡി​യോ തു​ട​ങ്ങി. പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ല്ലാം ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​ടു​ത്തു ന​ല്കി.

സ്റ്റി​ൽ ഫോ​ട്ടോ​ഗ്ര​ഫി​യോ​ടൊ​പ്പം കാ​ർ​ട്ടൂ​ണി​സ്റ്റ് തോ​മ​സി​നു​വേ​ണ്ടി അ​ന്ന് എ​റ​ണാ​കു​ള​ത്ത് മോ​ഡ​ലിം​ഗ് ഫോ​ട്ടോ​സ് എ​ടു​ത്തി​രു​ന്ന​ത് ഞാ​ൻ മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു.

അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണു സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ പി.​എ. ബ​ക്ക​ർ “മ​ണി​മു​ഴ​ക്കം’ എ​ന്ന സി​നി​മ​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി കു​റ​ച്ച് സ്റ്റി​ൽ​സ് എ​ടു​ത്തു​ത​ര​ണ​മെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ആ​ദ്യം ഒ​ഴി​ക​ഴി​വു പ​റ​ഞ്ഞെ​ങ്കി​ലും സ്നേ​ഹ​പൂ​ർ​വ​മാ​യ നി​ർ​ബ​ന്ധ​ത്തി​നു വ​ഴ​ങ്ങു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

ആ ​സ​മ​യ​ത്താ​ണ് സി​നി​മ പോ​സ്റ്റ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഏ​ക ആ​ർ​ട്ടി​സ്റ്റാ​യ കി​ത്തോ​യെ പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ആ ​സൗ​ഹൃ​ദ​മാ​ണ് കി​ത്തോ​യു​ടെ എം.​ജി. റോ​ഡി​ലു​ള്ള ഓ​ഫീ​സി​ലെ നി​ത്യ​സ​ന്ദ​ർ​ശ​ക​രാ​യ ചി​ത്ര​പൗ​ർ​ണ​മി സി​നി​മ വീ​ക്കി​ലി​യു​ടെ പ​ത്രാ​ധി​പ​രാ​യ ക​ലൂ​ർ ഡെ​ന്നീ​സി​ലേ​ക്കും ചി​ത്ര​കൗ​മു​ദി​യി​ൽ എ​ഴു​തി​യി​രു​ന്ന ക​ന​റാ ബാ​ങ്ക് ജീ​വ​ന​ക്കാ​ര​നാ​യ ജോ​ണ്‍ പോ​ളി​ലേ​ക്കും കൊ​ണ്ടു​ചെ​ന്നെ​ത്തി​ച്ച​ത്.

മ​ണി​മു​ഴ​ക്ക​ത്തി​ന്‍റെ ഷൂ​ട്ടിം​ഗ് ബോ​ൾ​ഗാ​ട്ടി പാ​ല​സി​ലാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​തി​ലൂ​ടെ സി​നി​മാ മേ​ക്കിം​ഗ് അ​ത്ര ഭാ​രി​ച്ച പ​ണി​യ​ല്ല, എ​നി​ക്കും സാ​ധി​ക്കു​മെ​ന്നൊ​രു തോ​ന്ന​ലു​ദി​ച്ചു.

ആ​ദ്യ​ചി​ത്രം ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ഴേ​ക്കും കെ.​ജി. ജോ​ർ​ജി​ന്‍റെ ഓ​ണ​പ്പു​ട​വ, ജേ​സി​യു​ടെ വീ​ടൊ​രു സ്വ​ർ​ഗം, ഐ​വി ശ​ശി​യു​ടെ ഈ ​മ​നോ​ഹ​ര​തീ​രം തു​ട​ങ്ങി നി​ര​വ​ധി ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ശ്ച​ലഛാ​യാ​ഗ്ര​ഹ​ക​നാ​യി.

അ​തി​നി​ടെ കൂ​ടു​ത​ൽ സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടെ സ്റ്റു​ഡി​യോ ക​ലൂ​രി​ലേ​ക്കു മാ​റ്റി. ഇ​തി​ന്‍റെ ഉ​ദ്ഘാ​ട​നം നി​ർ​വ​ഹി​ച്ച​ത് സോ​മ​ൻ, ജ​യ​ഭാ​ര​തി, ശ​ങ്ക​രാ​ടി, സം​വി​ധാ​യ​ക​രാ​യ പ​ത്മ​രാ​ജ​ൻ, കെ.​ജി. ജോ​ർ​ജ്, ജേ​സി തു​ട​ങ്ങി വ​ലി​യൊ​രു സെ​ലി​ബ്ര​റ്റി നി​ര​യാ​യി​രു​ന്നു.

വൈ​കു​ന്നേ​ര​ങ്ങ​ളി​ലെ സി​നി​മ ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ

വൈ​കി​ട്ട് അ​ഞ്ചി​ന് ബാ​ങ്കി​ൽ​നി​ന്നി​റ​ങ്ങി​യാ​ൽ പ​ത്തു മി​നി​റ്റി​നു​ള്ളി​ൽ ജോ​ണ്‍ പോ​ൾ എ​ന്‍റെ സ്റ്റു​ഡി​യോ​യി​ലെ​ത്തും. മി​ക്ക​വാ​റും ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ ഡെ​ന്നീ​സും.

ജോ​ണ്‍ പോ​ൾ വ​ലി​യ സി​നി​മാ ക​ന്പ​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. ബ​ർ​ഗ്മാ​ന്‍റെ​യും സ​ത്യ​ജി​ത് റേ​യു​ടേ​യു​മൊ​ക്കെ സി​നി​മ​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് ന​ന്നാ​യി പ​റ​യും. കൊ​ച്ചി​ൻ ഫി​ലിം സൊ​സൈ​റ്റി​യു​ടെ സി​നി​മ​ക​ൾ ഞ​ങ്ങ​ൾ പോ​യി കാ​ണും. നി​ര​ന്ത​ര​മു​ള്ള ഇ​ത്ത​രം സി​നി​മാ ച​ർ​ച്ച​ക​ളാ​ണ് ന​മു​ക്കൊ​രു സി​നി​മ ചെ​യ്താ​ലോ എ​ന്ന ചി​ന്ത​യി​ലേ​ക്കെ​ത്തി​ച്ച​ത്.

ക​ഥ ഞ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു​മി​ച്ച് ച​ർ​ച്ച ചെ​യ്തു. ജോ​ണ്‍ പോ​ളി​നോ​ടു തി​ര​ക്ക​ഥ എ​ഴു​താ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു. എ​ന്‍റെ ഒ​രു സു​ഹൃ​ത്ത് പ്രൊ​ഡ്യൂ​സ് ചെ​യ്യാ​മെ​ന്ന് സ​മ്മ​തി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും ശ​രി​യാ​യി​ല്ല.

അ​ങ്ങ​നെ പ്രൊ​ഡ​ക്ഷ​ൻ ക​ണ്‍​ട്രോ​ള​റാ​യി ഡെ​ന്നീ​സി​നെ ചു​മ​ത​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി. അ​വ​രു​ടെ നി​ർ​ബ​ന്ധ​ത്താ​ലാ​ണ് ഞാ​ൻ സം​വി​ധാ​യ​ക​നാ​യ​തും ആ​ദ്യ സി​നി​മ​യു​ടെ പ്രൊ​ഡ്യൂ​സ​റാ​യ​തും.

ആ​ദ്യ​സി​നി​മ​യി​ലൂ​ടെ നാ​ലു പു​തു​മു​ഖ​ങ്ങ​ൾ

തി​ര​ക്ക​ഥ എ​ഴു​തു​ന്പോ​ഴേ നാ​യി​ക​യാ​യി ഞ​ങ്ങ​ൾ മ​ന​സി​ൽ ക​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത് പ​ശി​യി​ലൂ​ടെ ദേ​ശീ​യ അ​വാ​ർ​ഡ് നേ​ടി​യ ശോ​ഭ​യെ​യാ​ണ്. പെ​ട്ടെ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു ഇ​വ​രു​ടെ അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ.

അ​തോ​ടെ ഒ​രു പു​തു​മു​ഖ നാ​യി​ക മ​തി എ​ന്നു ഞ​ങ്ങ​ൾ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു. പ​ത്ര​പ​ര​സ്യം കൊ​ടു​ത്തു. ഇ​രു​നൂ​റി​ൽ​പ​രം അ​പേ​ക്ഷ​ക​ൾ കി​ട്ടി​യ​തി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ഞ്ചാ​റു പേ​രെ ഇ​ന്‍റ​ർ​വ്യൂ​വി​നു വി​ളി​ച്ചു.

ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളാ​യ കാ​ർ​ട്ടൂ​ണി​സ്റ്റ് യേ​ശു​ദാ​സ​ൻ, ഡി​വൈ​എ​സ്പി അ​ബ്ദു​ൾ ഹ​മീ​ദ്, മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​നും പി​ന്നീ​ട് എം​പി​യു​മാ​യ ഡോ. ​സെ​ബാ​സ്റ്റ്യ​ൻ പോ​ൾ എ​ന്നി​വ​രാ​യി​രു​ന്നു ഇ​ന്‍റ​ർ​വ്യൂ ബോ​ർ​ഡ്.

ഇ​തി​ലാ​രും ഈ ​നാ​യി​ക​യാ​വാ​ൻ പ​റ്റി​ല്ലെ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​രു​ടെ മ​റു​പ​ടി. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് നേ​ര​ത്തേ പ​റ​ഞ്ഞ​പോ​ലെ “സ്മി​ത’​യെ കി​ട്ടി​യ​ത്.

ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ ചി​ത്ര​മാ​യ ത​മി​ഴി​ലെ “വ​ണ്ടി​ച​ക്ര’ ത്തി​ലെ അ​വ​ളു​ടെ ക​ഥാ​പാ​ത്രം സി​ൽ​ക്ക്…,സി​ൽ​ക്ക് എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞു ന​ട​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ത് ത​മി​ഴ​കം ഏ​റ്റെ​ടു​ത്ത​തോ​ടെ പേ​രി​ന്‍റെ മു​ന്നി​ൽ സി​ൽ​ക്ക് കൂ​ട്ടി​ച്ചേ​ർ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട് “സി​ൽ​ക്ക് സ്മി​ത’ ആ​വു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

1982ൽ ​ബാ​ലു​മ​ഹേ​ന്ദ്ര​യു​ടെ “മൂ​ന്നാം​പി​റ’​യി​ൽ ക​മ​ല​ഹാ​സ​നോ​ടൊ​പ്പ​മു​ള്ള ഗാ​ന​രം​ഗ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ൾ​ക്ക് ഗ്ലാ​മ​ർ പ​രി​വേ​ഷം ന​ൽ​കി. പി​ന്നെ തെ​ന്നി​ന്ത്യ​യി​ലെ ഏ​റ്റ​വും തി​ര​ക്കു​ള്ള ന​ടി​യാ​യി.

ന​ട​നാ​ക​ട്ടെ സി​നി​മ​യി​ൽ പു​തു​മു​ഖ​മെ​ങ്കി​ലും നാ​ട​ക​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്ര​ശ​സ്ത​നാ​യ ക​ലാ​ശാ​ല ബാ​ബു. പ​ത്മ​ശ്രീ ക​ലാ​മ​ണ്ഡ​ലം കൃ​ഷ്ണ​ൻ​നാ​യ​രു​ടെ​യും ക​ലാ​മ​ണ്ഡ​ലം ക​ല്യാ​ണി​ക്കു​ട്ടി​യ​മ്മ​യു​ടെ​യും മ​ക​ൻ. ജോ​ണ്‍ പോ​ളാ​ണ് അ​തും നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ച​ത്. അ​പ്പോ​ൾ തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്താ​യ ജോ​ണ്‍ പോ​ൾ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ മൂ​ന്നു പു​തു​മു​ഖ​ങ്ങ​ളാ​യി​ല്ലേ. നാ​ലാ​മ​നാ​ണ് സാ​ക്ഷാ​ൽ ജോ​ണ്‍​സ​ൻ മാ​സ്റ്റ​ർ.

ജോ​ണ്‍​സ​ൻ മാ​ഷി​നെ ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ ക​ഥ

സി​നി​മ​യു​ടെ ചി​ത്രീ​ക​ര​ണം ഏ​താ​ണ്ടു പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ഒ​രു ടൈ​റ്റി​ൽ സോം​ഗ് വേ​ണ​മെ​ന്നൊ​രു മോ​ഹം എ​നി​ക്കു​ദി​ച്ച​ത്. ദേ​വ​രാ​ജ​ൻ മാ​സ്റ്റ​റെ സ​മീ​പി​ച്ച​പ്പോ​ൾ വ​ലി​യ തി​ര​ക്ക്. പെ​ട്ടെ​ന്ന് ചെ​യ്തു​കി​ട്ടാ​നി​ട​യി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ മ​ദ്രാ​സി​ലേ​ക്കു വ​ണ്ടി​ക​യ​റി.

പാ​ട്ടെ​ഴു​താ​നാ​യി ആ​ർ.​കെ. ദാ​മോ​ദ​ര​നെ​യും കൂ​ടെ​ക്കൂ​ട്ടി. ഇ​ള​യ​രാ​ജ​യു​ടെ സെ​റ്റി​ലി​രു​ന്ന് വ​യ​ലി​ൻ വാ​യി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ജോ​ണ്‍​സ​ൻ. ഇ​ട​വേ​ള​യ്ക്ക് പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി​യ​പ്പോ​ൾ ഞാ​ൻ ജോ​ണ്‍​സ​നോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചു. ഞാ​നൊ​രു സി​നി​മ​യെ​ടു​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. നി​ന​ക്ക​തി​ൽ ഒ​രു പാ​ട്ട് ചെ​യ്യാ​ൻ പ​റ്റ്വോ…

അ​വ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു: “” ഞാ​ൻ ഇ​തു​വ​രെ പാ​ട്ടൊ​ന്നും ചെ​യ്തി​ട്ടി​ല്ല.” അ​തെ​നി​ക്ക​റി​യാം. എ​ന്‍റെ ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാ​രും പു​തു​മു​ഖ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. നി​ന​ക്ക് ചെ​യ്യാ​ൻ പ​റ്റു​മെ​ങ്കി​ൽ പ​റ. “”ആ​ന്‍റ​ണി​ച്ചേ​ട്ട​ൻ ധൈ​ര്യം ത​ന്നാ​ൽ ചെ​യ്യാം.” ധൈ​ര്യം ത​രാ​ൻ എ​നി​ക്ക് പാ​ട്ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​ഞ്ഞു​ത​രാ​ൻ അ​റി​യി​ല്ല.

കു​റ​ച്ചു​നേ​രം ആ​ലോ​ചി​ച്ചി​ട്ട് അ​വ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു. “”അ​ന്നാ അ​ങ്ങ്ട് ചെ​യ്താ​ലോ… ന​മ്മ്ള് തൃ​ശൂ​ർ​ക്കാ​ര​ല്ലേ…’’ അ​ങ്ങ​നെ പി​റ്റേ​ന്നു​ത​ന്നെ മ്യൂ​സി​ക് ഉ​ണ്ടാ​ക്കി. വ​രി​ക​ളെ​ഴു​തി. ക​ന്പോ​സ് ചെ​യ്തു.

അ​തി​ന്‍റെ പി​റ്റേ​ന്ന് രാ​വി​ലെ റി​ക്കാ​ർ​ഡിം​ഗ്. പി. ​ജ​യ​ച​ന്ദ്ര​ൻ പാ​ടി. അ​ന്നു​ത​ന്നെ റീ ​റി​ക്കാ​ർ​ഡിം​ഗ്, മി​ക്സിം​ഗ്, ഇ​ഫ​ക്ട്സ് എ​ന്തി​നു പ​റ​യേ​ണ്ടൂ പി​റ്റേ​ന്ന് പു​ല​ർ​ച്ചെ നാ​ലാ​കു​ന്പോ​ഴേ​ക്കും മു​ഴു​വ​ൻ പ​ണി​യും ക​ഴി​ഞ്ഞു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ജോ​ണ്‍​സ​ൻ മാ​ഷി​ന്‍റെ “വി​പി​ന വാ​ടി​കേ’ എ​ന്ന ഗാ​നം ജ​ന്മ​മെ​ടു​ത്ത​ത്.

ആ​ദ്യ​ചി​ത്രം റി​ലീ​സ് ചെ​യ്യും മു​ന്പേ ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ ചി​ത്ര​മാ​യ വ​യ​ൽ ഷൂ​ട്ടിം​ഗ് ആ​രം​ഭി​ച്ചു. അ​തി​ലെ തി​ര​ക്ക​ഥ​യെ​ഴു​തി ക​ലൂ​ർ ഡെ​ന്നീ​സും സി​നി​മ​യി​ൽ ഹ​രി​ശ്രീ കു​റി​ച്ചു.

എ​ണ്‍​പ​തു​ക​ളി​ലെ നി​റ​സാ​ന്നി​ധ്യം

“വ​യ​ൽ’ തീ​ർ​ന്ന​യു​ട​ൻ അ​ടു​ത്ത ക​ഥ ഞാ​ൻ എ​ഴു​തി. ര​ച​ന എ​ന്നു പേ​രി​ട്ട സി​നി​മ​യി​ൽ പ്രേം​ന​സീ​ർ, ഷീ​ല, ക​മ​ല​ഹാ​സ​ൻ എ​ന്നി​വ​രെ​യാ​യി​രു​ന്നു ഉ​ദ്ദേ​ശി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്.

ഇ​തി​നി​ടെ ഷീ​ല അ​ഭി​ന​യം നി​ർ​ത്തി. ജോ​ണ്‍​പോ​ൾ ഇ​ട​വേ​ള സി​നി​മ​യു​ടെ ലൊ​ക്കേ​ഷ​ൻ നോ​ക്കാ​നാ​യു​ള്ള മാ​ട്ടു​പ്പെ​ട്ടി യാ​ത്ര​യ്ക്കി​ടെ സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ മോ​ഹ​നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു: ആ​ന്‍റ​ണി​യു​ടെ കൈ​യി​ൽ ഒ​രു ക​ഥ​യു​ണ്ട്. ക​ഥ കേ​ട്ട​തോ​ടെ അ​തു ചോ​ദി​ക്ക​ടോ.. എ​ന്നാ​യി മോ​ഹ​ൻ. ത​രു​മെ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, ചോ​ദി​ച്ചു​നോ​ക്കാ​മെ​ന്ന് ജോ​ണ്‍​പോ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു.

അ​ന്ന് മോ​ഹ​ന്‍റെ വി​ട​പ​റ​യും മു​ന്പേ ഇ​റ​ങ്ങി ഹി​റ്റാ​യി​രു​ന്ന സ​മ​യ​മാ​ണ്. ജോ​ണ്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു: മോ​ഹ​ൻ ചെ​യ്യു​മെ​ങ്കി​ൽ കൊ​ടു​ക്കാം. അ​ങ്ങ​നെ മോ​ഹ​ന്‍റെ സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ൽ ര​ച​ന പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി. ഹി​റ്റാ​യി.

പി​ന്നീ​ട് പി.​ജി. വി​ശ്വം​ഭ​ര​ൻ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത ഈ ​ത​ണ​ലി​ൽ ഇ​ത്തി​രി നേ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഥ, അ​തേ വ​ർ​ഷം അ​ന്പ​ട ഞാ​നേ എ​ന്ന ഹ്യൂ​മ​ർ സെ​ൻ​സു​ള്ള ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ തി​ര​ക്ക​ഥ​യും സം​വി​ധാ​ന​വും ചെ​യ്തു. ആ ​വ​ർ​ഷം നാ​ലു​ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ. ആ ​സം​വി​ധാ​ന സ​പ​ര്യ​ക്ക് വി​രാ​മ​മി​ട്ട​ത് 1999ലെ ​വ​ർ​ണ​ത്തേ​ര് എ​ന്ന സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി ചി​ത്ര​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ്.

ഇ​തി​നി​ട​യി​ൽ ക​ഥ, തി​ര​ക്ക​ഥ, സം​ഭാ​ഷ​ണം എ​ന്നി​വ​യും പ്രൊ​ഡ്യൂ​സ​ർ റോ​ളി​ലും നി​ര​വ​ധി ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ. ര​ണ്ടാ​യി​ര​ത്തോ​ടെ സം​വി​ധാ​ന ശൈ​ലി​യി​ൽ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ വ​ന്ന​തോ​ടെ ക​ഥ​യി​ലേ​ക്കു ശ്ര​ദ്ധ ചെ​ലു​ത്തി. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് 2005ൽ ​പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി​യ മ​മ്മൂ​ട്ടി – ന​യ​ൻ​താ​ര ചി​ത്ര​മാ​യ ത​സ്ക്ക​ര​വീ​ര​നു ക​ഥ​യെ​ഴു​തി​യ​ത്. അ​തേ​വ​ർ​ഷം ഇ​റ​ങ്ങി​യ ക​ലാ​ഭ​വ​ൻ മ​ണി​യു​ടെ മാ​ണി​ക്യ​ൻ എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ ക​ഥ, തി​ര​ക്ക​ഥ, സം​ഭാ​ഷ​ണം എ​ഴു​തി.

2007ൽ ​എ​റ​ണാ​കു​ള​ത്തെ വാ​സം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ച്ച് മ​ക​ൻ ഗ​ഞ്ചി​യോ​ടും കു​ടും​ബ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം തൃ​ശൂ​രി​ലെ തു​ന്പൂ​രി​ൽ താ​മ​സ​മാ​രം​ഭി​ച്ചു. ഇ​തി​നി​ട​യി​ലാ​ണ് 2013-ൽ ​ഇ​റ​ങ്ങി​യ ക്ലൈ​മാ​ക്സി​നു ക​ഥ​യൊ​രു​ക്കി​യ​ത്.

നീ ​എ​വി​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു..?

ക്ലൈ​മാ​ക്സി​നു ശേ​ഷ​മാ​ണ് പു​സ്ത​ക​ര​ച​ന എ​ന്ന മോ​ഹ​മു​ദി​ച്ച​ത്. പേ​ര​ക്കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ വ​ച​ന​ഡ​യ​റി എ​ഴു​താ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​തി​നി​ടെ​യാ​ണ് ബൈ​ബി​ളി​ലെ പ​ല​വി​ധ സം​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ട​ലെ​ടു​ത്ത​ത്. 12 വ​യ​സു മു​ത​ൽ 30 വ​യ​സു​വ​രെ യേ​ശു​ക്രി​സ്തു എ​വി​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു? എ​ന്തു ചെ​യ്തു? എ​ന്ന​തി​ന് ഉ​ത്ത​ര​മാ​ണ് നീ ​എ​വി​ടെ​യാ​യി​രു​ന്നു? എ​ന്ന 533 പേ​ജു​ക​ളു​ള്ള പു​സ്ത​കം.

ഒ​രു നൂ​റ് സി​നി​മ ചെ​യ്താ​ൽ കി​ട്ടു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ മാ​ന​സി​ക സം​തൃ​പ്തി​യാ​ണ് ഈ ​പു​സ്ത​ര​ച​ന​യി​ലൂ​ടെ ല​ഭി​ച്ച​ത്. കാ​ല​ടി സം​സ്കൃ​ത സ​ർ​വ​ക​ല​ശാ​ല വൈ​സ് ചാ​ൻ​സ​ല​റാ​യി​രു​ന്ന ഡോ. ​കെ.​എ​സ്. രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ സി​ബി മ​ല​യി​ലി​നു ന​ൽ​കി​യാ​ണ് പു​സ്ത​കം പ്ര​കാ​ശ​നം ചെ​യ്ത​ത്. -പു​ഞ്ചി​രി​യോ​ടെ ആ​ന്‍റ​ണി പ​റ​ഞ്ഞു നി​ർ​ത്തി.

ബാ​ക്കി​പ​ത്രം

എ​ണ്‍​പ​തു​ക​ളി​ൽ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യു​ടെ എ​ല്ലാ​മാ​യി​രു​ന്ന അ​യാ​ൾ മ​ക​നും പേ​ര​ക്കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു​മൊ​പ്പം ജീ​വി​തം ആ​സ്വ​ദി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഇ​ട​യ്ക്കി​ടെ പ​ഴ​യ സു​ഹൃ​ത്തു​ക​ളു​മാ​യി മൊ​ബൈ​ൽ ഭാ​ഷ​ണം, പൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി.. പി​ന്നെ പു​സ്ത​ക​വാ​യ​ന. ഞ​ങ്ങ​ൾ ഗു​ഡ് ബൈ ​പ​റ​ഞ്ഞ് ഇ​റ​ങ്ങു​ന്പോ​ഴേ​ക്കും അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ മ​ല​യാ​ളി​യാ​യ എം.​പി. ഷീ​ല എ​ഴു​തി​യ മൂ​ന്നാ​മൂ​ഴം അ​ദ്ദേ​ഹം വാ​യ​ന തു​ട​ങ്ങി​യി​രു​ന്നു.

സെ​ബി മാ​ളി​യേ​ക്ക​ൽ

Related posts

Leave a Comment