ഒ​രു പാ​വ​ത്തെ​പ്പോ​ലെ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​യാ​ള​ല്ലേ ക​ഥ​യി​ലെ യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ വി​ല്ല​ൻ ? ര​ണ്ടു മ​ക്ക​ളും ഭാ​ര്യ​യും ഉ​ണ്ടെ​ന്ന് ആ​ദ്യം ഓ​ർ​മി​ക്കേ​ണ്ട​ത് ആ​രാ​യി​രു​ന്നു? ചോ​ദ്യ​വു​മാ​യി ക​ഥാ​കൃ​ത്ത് അ​ന്ന ബെ​ന്നി

സം​സ്ഥാ​ന​ത്ത് ക​ഴി​ഞ്ഞ ഏ​താ​നും ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളാ​യി പ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലേ​യും ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ലേ​യും പ്ര​ധാ​ന വാ​ര്‍​ത്ത​ക​ള്‍ അ​നു​പ​മ​യും കു​ഞ്ഞി​നെ ദ​ത്തെ​ടു​ക്ക​ലും ജ​യ​ച​ന്ദ്ര​നും കു​ടും​ബ​വു​മാ​ണ്.

ഈ ​ക​ഥ​യി​ലെ യ​ഥാ​ർ​ത്ത വി​ല്ല​ൻ അ​നു​പ​മ​യു​ടെ കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ അ​ച്ഛ​നാ​ണെ​ന്ന് അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​ജി​ത്ത​ല്ലേ​യെ​ന്ന ചോ​ദ്യ​വു​മാ​യി എ​ത്തി​യി​രി​ക്ക​ക​യാ​ണ് ക​ഥാ​കൃ​ത്ത് അ​ന്ന ബെ​ന്നി.

ഏ​തൊ​രു മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും ചെ​യ്യു​ന്ന കാ​ര്യ​മേ അ​നു​പ​മ​യു‌​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും ചെ​യ്തൊ​ള്ളു​വെ​ന്ന് അ​ന്ന പ​റ​യു​ന്നു.

പോ​സ്റ്റി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ണ​രൂ​പം

കു​റ​ച്ചു​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളാ​യി പ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലും ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ലു​മൊ​ക്കെ നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട കു​ഞ്ഞി​നെ അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്ന വാ​ർ​ത്ത​ക​ളാ​ണ്.

അ​തി​നെ​പ്ര​തി, എ​ല്ലാ​വ​രും കു​ഞ്ഞി​നെ​ത്തേ​ടു​ന്ന ആ ​അ​മ്മ​യേ​യും, അ​വ​ളി​ൽ നി​ന്ന് അ​വ​നെ അ​ട​ർ​ത്തി​മാ​റ്റി​യെ​ന്ന് ആ​രോ​പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​വ​ളു​ടെ വീ​ട്ടു​കാ​രെ​യും കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തും കേ​ട്ടു.

“ഭാ​ര്യ​യും ര​ണ്ടു മ​ക്ക​ളു​മു​ള്ള ഒ​രാ​ളെ​ത്ത​ന്നെ വേ​ണ​മാ​യി​രു​ന്നോ അ​വ​ൾ​ക്കെ​ന്ന??.” ചോ​ദ്യ​മാ​ണ് ന​മ്മ​ളി​ൽ ആ​ദ്യം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത് പ​ക്ഷേ ര​ണ്ടു മ​ക്ക​ളും ഭാ​ര്യ​യും ഉ​ണ്ടെ​ന്ന് ആ​ദ്യം ഓ​ർ​മി​ക്കേ​ണ്ട​ത് ആ​രാ​യി​രു​ന്നു???

പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ൽ​കു​രു​ക്കി ആ​ദ്യം ഒ​രു പെ​ൺ​കു​ട്ടി​യെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്നു, അ​തി​ൽ ര​ണ്ട് കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളെ സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്നു.

ആ ​ബ​ന്ധം നി​ല​നി​ൽ​ക്കെ​ത്ത​ന്നെ സു​ഹൃ​ത്തി​ന്റെ ഭാ​ര്യ​യെ വ​ള​ക്കു​ന്നു ,പി​ന്നെ മൂ​ന്നാ​മ​തൊ​രു​വ​ളി​ലേ​ക്ക് പു​തി​യ​ബ​ന്ധം വ​ള​ർ​ത്തു​ന്നു.​അ​വ​ളു​ടെ വ​യ​റ്റി​ലും ഒ​രു കു​ഞ്ഞി​നെ സ​മ്മാ​നി​ക്കു​ന്നു.

ഇ​ത്ര​യൊ​ക്കെ ചെ​യ്തി​ട്ടും ഒ​രു പാ​വ​ത്തെ​പ്പോ​ലെ, ഇ​തി​ലെ​നി​ക്ക് പ​ങ്കി​ല്ലെ​ന്ന​മ​ട്ടി​ൽ .. “ഞാ​നൊ​ന്നു​മ​റി​ഞ്ഞി​ല്ലെ രാ​മ​നാ​രാ​യ​ണാ ” എ​ന്ന ഭാ​വ​ത്തി​ൽ വാ​ർ​ത്ത​ക​ളി​ൽ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​യാ​ള​ല്ലെ ഈ ​ക​ഥ​യി​ലെ യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ വി​ല്ല​ൻ..?!​

ഇ​പ്പോ​ൾ കു​ഞ്ഞി​നെ​ത്തേ​ടു​ന്ന ആ ​പെ​ൺ​കു​ട്ടി​യെ അ​വ​ൻ അ​മ്മ​യാ​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​വ​ൾ​ക്കു പ്രാ​യം വെ​റും പ​ത്തൊ​ൻ​പ​ത് വ​യ​സ്സാ​യി​രു​ന്നു.

എ​വി​ടെ​നി​ന്നു കി​ട്ടി​യാ​ലും,എ​ത്ര കി​ട്ടി​യാ​ലും ഞാ​ൻ ക​ഴി​ക്കും, എ​ത്ര പാ​ത്ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഉ​ണ്ണു​ന്നു​വോ; ആ ​എ​ണ്ണം കൂ​ട്ടു​ന്ന​താ​ണ് യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ പു​രു​ഷ​ല​ക്ഷ​ണം, എ​ന്ന് ക​രു​തു​ന്ന വി​ഡ്ഢി​ക​ളു​ടെ ഗ​ണ​ത്തി​ലെ ഒ​രാ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഈ ​ക​ഥ​യി​ലെ നാ​യ​ക​ൻ.

യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ ഇ​ത് മൃ​ഗ​ലോ​ക​ത്തി​ന്റെ നീ​തി​യാ​ണ്. സ​വി​ശേ​ഷ ബു​ദ്ധി​യാ​ൽ അ​നു​ഗ്ര​ഹി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ൻ എ​ന്ന് അ​ഹ​ങ്ക​രി​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ​ന് ഇ​ക്കാ​ര്യം ഭൂ​ഷ​ണ​മാ​ണോ??

ഇ​നി അ​വ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​മെ​ടു​ത്താ​ൽ പ്ര​ണ​യി​ക്കു​മ്പോ​ൾ ന​മ്മ​ൾ പ​ങ്കാ​ളി​യു​ടെ ന​ന്മ​ക​ൾ മാ​ത്ര​മേ കാ​ണു​ക​യു​ള്ളൂ, അ​തും അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ പ​ര​സ്പ​ര സ​മ്മ​ത​ത്തോ​ടെ​യു​ള്ള ബ​ന്ധ​മാ​യി​രു​ന്നു.

കൂ​ടു​ത​ൽ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ത്തോ​ടെ അ​വ​ൻ പെ​രു​മാ​റേ​ണ്ടി​യി​രു​ന്നു, കു​റ​ഞ്ഞ​പ​ക്ഷം ഒ​രു കു​ഞ്ഞി​നെ സ​മ്മാ​നി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ഈ ​പ​റ​ഞ്ഞ​തി​ന​ർ​ത്ഥം അ​വ​ൾ തെ​റ്റു​കാ​രി​യ​ല്ലെ​ന്ന​ല്ല. ര​ണ്ട് പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളു​ള്ള ഒ​രു മാ​താ​വി​നോ​ട് അ​വ​ൾ ചെ​യ്ത​തെ​റ്റ് ഒ​രി​ക്ക​ലും പൊ​റു​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ത്ത ഒ​ന്നു​ത​ന്നെ.

എ​ന്നാ​ൽ അ​വ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ണ് തെ​റ്റു​കാ​രി എ​ന്ന പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടി​നോ​ട് യോ​ജി​ക്കാ​നാ​കു​ന്നി​ല്ല

പ​ത്തൊ​ൻ​പ​തു​കൊ​ല്ലം അ​വ​ളെ സ്നേ​ഹി​ച്ചു വ​ള​ർ​ത്തി​യ ആ ​കു​ടും​ബം തെ​റ്റു​കാ​രാ​ണോ? അ​വ​ളു​ടെ മു​ന്നി​ൽ വ​ലി​യൊ​രു ഭാ​വി​യി​ല്ലെ.

ഏ​തു ത​ര​ത്തി​ൽ ചി​ന്തി​ച്ചാ​ലാ​ണ് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക്ക് അ​വ​ൻ അ​നു​യോ​ജ്യ​നാ​യ വ​ര​നാ​ക്കു​ക ?

ആ ​അ​ച്ഛ​ൻ നി​സ്സ​ഹാ​യ​ന​ല്ലേ, ഇ​ത്ത​രം സ്വ​ഭാ​വ​ദൂ​ഷ്യ​മു​ള്ള ഒ​രു​വ​നി​ൽ​നി​ന്നും അ​വ​ളെ മ​റ​ച്ചു​പി​ടി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ച​തൊ​രു തെ​റ്റ​ല്ല,

അ​വ​ൾ പ്ര​സ​വി​ച്ച കു​ഞ്ഞി​നെ അ​വ​ളു​ടെ സ​മ്മ​ത​ത്തോ​ടെ വ​ള​ർ​ത്താ​ൻ ഏ​ല്പി​ച്ച​താ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ലും തെ​റ്റ് പ​റ​യാ​ൻ സാ​ധി​ക്കി​ല്ല എ​ന്നാ​ൽ അ​വ​ൾ പ​റ​യു​മ്പോ​ലെ അ​നു​വാ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ​യാ​ണ് അ​ക​റ്റി​യ​തെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നെ ന്യാ​യി​ക​രി​ക്കാ​നാ​കി​ല്ല.
അ​യാ​ളു​ടെ മു​ൻ ഭാ​ര്യ​മാ​രാ​ണ് സ​ഹ​താ​പ​മ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന മ​റ്റൊ​രു വി​ഭാ​ഗം.

മ​ധു​ര​വാ​ക്കു​ക​ളി​ൽ പെ​ട്ടു​പോ​യ​വ​ർ, ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ന​സ്സി​നെ​ക്കാ​ൾ ഉ​പ​രി ശ​രീ​ര​ത്തെ മാ​ത്ര​മാ​ണ് അ​വ​ൻ സ്നേ​ഹി​ച്ച​ത് എ​ന്ന് ഒ​ടു​വി​ൽ മാ​ത്രം മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​യ​വ​ർ. ഇ​നി പി​ട​ക്കാ​ൻ മാ​ത്രം വി​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ.

വാ​ക്കു​കൊ​ണ്ട് വെ​റു​ത്താ​ലും മ​ന​സ്സു​കൊ​ണ്ട് പി​രി​യാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​വ​ർ. ജീ​വി​തം വ​ഴി​മു​ട്ടി​പ്പോ​യ​വ​ർ
ഇ​നി ആ ​കു​ഞ്ഞി​നെ ദ​ത്തെ​ടു​ത്ത​വ​ർ, ഒ​രു​കു​ഞ്ഞു വേ​ണ​മെ​ന്ന അ​ത്ര​യും ആ​ഗ്ര​ഹ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ​ല്ലോ അ​വ​രും ആ ​കു​ഞ്ഞി​ലേ​ക്കെ​ത്തി​യ​ത്,

ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വ​നേ​ക്കാ​ൾ ആ ​കു​ഞ്ഞി​നെ അ​വ​ർ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​വി​ല്ലേ.. അ​വ​രി​ൽ​നി​ന്നും ആ ​കു​ഞ്ഞി​നെ അ​ട​ർ​ത്തി​മാ​റ്റു​മ്പോ​ൾ എ​ത്ര പി​ഞ്ചാ​ണെ​ങ്കി​ലും ആ ​മ​ന​സ്സും നോ​വി​ല്ലേ..

ന​മ്മു​ടെ​കൂ​ടെ​യും ഉ​ണ്ടാ​കും അ​വ​നെ​പ്പോ​ലെ​യു​ള്ള പ​ല​രും.

അ​വ​ർ ന​മ്മ​ളി​ലേ​ക്കെ​ത്തു​ന്ന​ത് കാ​മു​ക​നാ​യി​ട്ടാ​യി​രി​ക്കാം, ഭ​ർ​ത്താ​വാ​യി​ട്ടാ​യി​രി​ക്കാം, സു​ഹൃ​ത്തോ സ​ഹോ​ദ​ര​നൊ ആ​യി​ട്ടാ​യി​രി​ക്കാം.

ചെ​യ്തി​യെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ​ക്ക് പ​ല​തു​മു​ണ്ടാ​വാം. എ​ന്നാ​ൽ അ​തി​നെ​ല്ലാം അ​നു​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത് ഒ​രു​പാ​ട് ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളാ​ണ്.

ന​മ്മ​ളി​ൽ​ത്ത​ന്നെ പ​ല​രു​മാ​ണ്. ഇ​തെ​ല്ലാം തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞാ​ൽ ത​ന്നെ​യും പ​ല​പ്പോ​ഴും എ​ങ്ങ​നെ മ​റി​ക​ട​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന​റി​യാ​ത്ത അ​വ​സ്ഥ​യും വ​രും.

ഒ​ന്നാ​ലോ​ചി​ച്ചാ​ൽ നി​ല​വി​ൽ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ശാ​ന്ത​മാ​ണ്. ഇ​തി​നു​ള്ള പോം​വ​ഴി ര​ക്‌​ത​ചൊ​രി​ച്ചി​ല​ല്ല. അ​തി​നേ​ക്കാ​ൾ എ​ത്ര​യോ ആ​ഴ​ത്തി​ലു​ള്ള മു​റി​വാ​ണ് ഇ​തി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ട എ​ല്ലാ​വ​രി​ലും ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

ആ ​പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക്ക്, അ​വ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്, അ​വ​ന്റെ ഭാ​ര്യ​മാ​ർ​ക്ക്, അ​വ​ന്റെ മ​ക്ക​ൾ​ക്ക്, കു​ഞ്ഞി​നെ ദ​ത്തെ​ടു​ത്ത ദ​മ്പ​തി​ക​ൾ​ക്ക്, മു​ല​പ്പാ​ൽ നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ആ ​പി​ഞ്ചു കു​ഞ്ഞി​ന്… അ​ങ്ങ​നെ എ​ത്ര​യോ​പേ​ർ​ക്ക്..!

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് തി​രി​ഞ്ഞു​നോ​ക്കി ഇ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള​വ​രെ ക​ണ്ടെ​ത്തി ന​മ്മി​ൽ​നി​ന്നും ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ക.

അ​ല്ലാ​ത്ത​പ​ക്ഷം നി​ങ്ങ​ളി​പ്പോ​ൾ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​പ്പി​ച്ചു കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ആ ​യ​ന്ത്രം നി​ർ​ത്ത​ണം എ​ന്ന് “റാം​ജി​റാ​വു ” പ​റ​യു​മ്പോ​ലെ… ഇ​ങ്ങ​നെ ഉ​ള്ള​വ​രു​ടെ യ​ന്ത്രം നാ​ട്ടു​കാ​രു​ടെ കൈ​യ്യാ​ൽ നി​ല​ക്കും​വ​രെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യും..

അ​ന്ന ബെ​ന്നി
കൂ​ത്താ​ട്ടു​കു​ളം
24 ഒ​ക്ടോ​ബ​ർ 2021

Related posts

Leave a Comment