അ​ഷി​ത; എ​ഴു​ത്തി​ലെ വേ​റി​ട്ട സ്ത്രീ​സ്വ​രം

സ്വ​ന്തം ലേ​ഖ​ക​ൻ


തൃ​ശൂ​ർ: എ​ഴു​ത്തി​ലെ വേ​റി​ട്ട സ്ത്രീ​സ്വ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ഷി​ത​യു​ടേ​ത്. ല​ളി​ത​മാ​യ എ​ഴു​ത്തി​ലൂ​ടെ ശ​ക്ത​മാ​യി എ​ങ്ങി​നെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ ത​ട്ടും വി​ധം വാ​യ​ന​ക്കാ​രി​ലേ​ക്ക് പ​ക​ർ​ന്നു​ന​ൽ​കാ​മെ​ന്ന് അ​ഷി​ത​യു​ടെ ര​ച​ന​ക​ൾ കാ​ണി​ച്ചു ത​രു​ന്നു. ദു​രൂ​ഹ​ത​യോ നി​ഗൂ​ഢ​ത​യോ അ​ഷി​ത​യു​ടെ അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. എ​ന്താ​യി​രു​ന്നോ അ​ഷി​ത അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ഷി​ത എ​ഴു​തി​യ​തും.

ഇ​തി​നേ​ക്കാ​ൾ ഉ​യ​ര​ത്തി​ലും പ്ര​ശ​സ്തി​യി​ലും എ​ത്തേ​ണ്ട എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ഷി​ത. എ​ന്നാ​ൽ സ്വ​യം ഒ​തു​ങ്ങി​ക്കൂ​ടു​ന്ന അ​ഷി​ത​യെ​യാ​ണ് പ​ല​പ്പോ​ഴും കാ​ണാ​റു​ള്ള​ത്. അ​ടു​ത്തി​ടെ​യാ​യി ചി​ല ഓ​ണ്‍​ലൈ​ൻ സം​രം​ഭ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ഷി​ത എ​ഴു​തി​യ പ്ര​തി​വാ​ര കോ​ളം ഏ​റെ വാ​യ​ന​ക്കാ​രെ ആ​ക​ർ​ഷി​ച്ചു. ആ​ത്മ​ക​ഥാം​ശ​മു​ള്ള ആ ​കോ​ള​ത്തി​ൽ പോ​യ​കാ​ല​ത്തെ ത​ന്‍റെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളേ​യും പു​തി​യ​കാ​ല​ത്തേ​യും അ​ഷി​ത മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യി കൂ​ട്ടി​യി​ണ​ക്കു​ന്ന​ത് വാ​യി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​മാ​യി​രു​ന്നു.

അ​ഷി​ത ജ​നി​ച്ച പ​ഴ​യ​ന്നൂ​രും വ​ള​ർ​ന്ന മ​റ്റു ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളു​മെ​ല്ലാം ക​ഥ​ക​ളി​ൽ കാ​ണാ​മാ​യി​രു​ന്നു. മാ​ധ​വി​ക്കു​ട്ടി എ​ങ്ങി​നെ​യാ​ണോ പു​ന്ന​യൂ​ർ​ക്കു​ള​ത്തേ​യും നീ​ർ​മാ​ത​ള​ത്തേ​യും ലോ​ക​പ്ര​ശ​സ്തി​യി​ലെ​ത്തി​ച്ച​ത് അ​തു​പോ​ലെ​യാ​ണ് അ​ഷി​ത ത​ന്‍റെ ജ​ന്മനാ​ടി​നെ പ​റ്റി എ​ഴു​തി​യ​ത്. പ​ഴ​യ​ന്നൂ​ർ​കാ​ർ​ക്ക് അ​ഷി​ത​യെ​ന്ന പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി എ​ഴു​ത്തി​ന്‍റെ പു​തി​യ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലേ​ക്ക് വി​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ത്ഭു​ത​വും അ​ഭി​മാ​ന​വു​മാ​യി​രു​ന്നു.

ശ​ക്ത​വും സു​ന്ദ​ര​വു​മാ​യ ക​ഥ​ക​ളു​ടെ ലോ​ക​ത്ത് വി​രാ​ജി​ക്കു​ന്പോ​ൾ ത​ന്നെ അ​ഷി​ത കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി എ​ഴു​തി. ഒ​ര​മ്മ ക​ഥ പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ടു​ക്കും പോ​ലെ വാ​ത്സ​ല്യ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ഷി​പു​ര​ണ്ട ന​ന്മ​യു​ടെ ഗ​ന്ധ​മു​ള്ള ക​ഥ​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു അ​വ. ബാ​ല​സാ​ഹി​ത്യം ഭാ​വ​ന​ നി​റ​ഞ്ഞ​താ​ക​ണ​മെ​ന്ന് പ​റ​യാ​റു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും അ​ഷി​ത​യു​ടെ ബാ​ല​സാ​ഹി​ത്യ​ര​ച​ന​ക​ളി​ൽ ഭാ​വ​ന​യേ​ക്കാ​ൾ കൂ​ടൂ​ത​ൽ റി​യാ​ലി​റ്റി ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു.

ലോ​ക​സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ലെ അ​ധി​ക​മാ​രും കൈ​വെ​ക്കാ​ത്ത കൃ​തി​ക​ളെ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന് പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യെ​ന്ന ദൗ​ത്യം ഏ​റ്റെ​ടു​ത്ത അ​ഷി​ത​യെ​യാ​ണ് പി​ന്നെ കാ​ണു​ന്ന​ത്. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് മാ​റി ഡ​ൽ​ഹി​യി​ലും മും​ബൈ​യി​ലു​മൊ​ക്കെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം സാ​യ​ത്ത​മാ​ക്കി​യ അ​ഷി​ത​യ്ക്ക് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ​ന്ന പോ​ലെ ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലും ഇ​ത​ര ഭാ​ഷ​ക​ളി​ലും ജ്ഞാ​നം അ​പാ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു. മൂ​ല​കൃ​തി​യു​ടെ ശ​ക്തി​യും ഓ​ജ​സും ചോ​ർ​ന്നു​പോ​കാ​തെ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​നു പ​ക​ർ​ന്നു ന​ൽ​കാ​ൻ അ​ഷി​ത​യ്ക്ക് സാ​ധി​ച്ചു.

റ​ഷ്യ​ൻ ക​വി​ത​ക​ൾ പ​ദ​വി​ന്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്ന പേ​രി​ൽ വി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ല​ക്സാ​ണ്ട​ർ പു​ഷ്കി​ന്‍റെ ക​വി​ത​ക​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലേ​ക്കു മൊ​ഴി​മാ​റ്റി​യ​ത് അ​ഷി​ത​യാ​ണ്.അ​ഷി​ത​യാ​ണ് ഹൈ​ക്കു ക​വി​ത​ക​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ പ​രി​ചി​ത​യാ​ക്കി​യ​ത്. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ ആ​ധു​നി​കാ​ന​ന്ത​ര ത​ല​മു​റ​യി​ലെ സ്ത്രീ ​ക​ഥാ​കൃ​ത്ത് എ​ന്നെ​ല്ലാം പ​ല​രും അ​ഷി​ത​യെ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു ച​ട്ട​ക്കൂ​ടി​ലും ത​ള​ച്ചി​ടാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ഷി​ത.

സ്ത്രീ​യു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് കാ​ല​ഭേ​ദ​ങ്ങ​ളോ ച​ട്ട​ക്കൂ​ടു​ക​ളോ സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ല വി​ഭ​ജ​ന​മോ ഇ​ല്ലെ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ച്ചു അ​ഷി​ത. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ സ്ത്രീ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ പെ​ടാ​പാ​ടു​ക​ളും വി​ഹ്വ​ല​ത​ക​ളും വ്യാ​കു​ല​ത​ക​ളും ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​മെ​ല്ലാം അ​ഷി​ത​യു​ടെ എ​ഴു​ത്തി​ൽ തെ​ളി​ഞ്ഞു.

വാ​യി​ച്ചാ​ൽ മ​ന​സി​ലാ​കാ​ത്ത എ​ഴു​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് മ​ല​യാ​ളി വാ​യ​ന​ക്കാ​ർ അ​ക​ന്ന​പ്പോ​ൾ പോ​ലും അ​ഷി​ത​യു​ടെ എ​ഴു​ത്തി​ന് വാ​യ​ന​ക്കാ​രു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​ഴു​ത്തി​ന്‍റെ വാ​തി​ലു​ക​ൾ അ​ഷി​ത​യ്ക്ക് മു​ന്നി​ൽ കൊ​ട്ടി​യ​ട​യ്ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തു ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു. എ​തി​ർ​പ്പു​ക​ളേ​യും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളേ​യും ത​ര​ണം​ചെ​യ്ത് പോ​രാ​ടി ത​ന്നെ​യാ​ണ് അ​ഷി​ത എ​ഴു​ത്തു​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യ​ത്.

ആ ​പോ​രാ​ട്ട​ത്തി​ന്‍റെ ചൂ​ടും നോ​വു​മെ​ല്ലാം അ​ഷി​ത​യു​ടെ അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.കാ​ൻ​സ​ർ രോ​ഗ​ത്തെ കൂ​ടെ​ക്കൂ​ട്ടി ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കു​ന്പോ​ഴും അ​തി​നെ അ​തി​ജീ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള മ​നോ​ധൈ​ര്യം അ​ഷി​ത​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

Related posts