പ്ര​തി​ഫ​ല​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യം വ​രു​മ്പോ​ൾ‌ പെ​ണ്ണു​ങ്ങ​ളെ ത​ഴ​യും; ആ​ണി​നെ​യും പെ​ണ്ണി​നേ​യും വേ​ർ​തി​രി​വു​ക​ളോ​ടെ  കാ​ണു​ന്ന രീ​തി   മാറണമെന്ന് അനഖി സുരേന്ദ്രൻ


ബാ​ല​താ​ര​മാ​യി വെ​ള്ളി​ത്തി​ര​യി​ലെ​ത്തി​യ അ​ഭി​നേ​ത്രി​യാ​ണ് അ​നി​ഖ സു​രേ​ന്ദ്ര​ൻ. മോ​ഹ​ൻ​ലാ​ൽ, മ​മ്മൂ​ട്ടി, ജ​യ​റാം, അ​ജി​ത്ത്, അ​മി​താ​ഭ് ബ​ച്ച​ൻ, ന​യ​ൻ​താ​ര തു​ട​ങ്ങി​യ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പ്ര​മു​ഖ താ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പ​മെ​ല്ലാം അ​നി​ഖ അ​ഭി​ന​യി​ച്ചുക​ഴി​ഞ്ഞു.

മൂ​ന്നുചി​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ് ന​യ​ൻ​താ​ര​യ്‌​ക്കൊ​പ്പം അ​നി​ഖ അ​ഭി​ന​യി​ച്ച​ത്. മോ​ഹ​ൻ​ലാ​ൽ സി​നി​മ ഛോട്ടാ ​മും​ബൈ​യാ​യി​രു​ന്നു അ​നി​ഖ​യു​ടെ ആ​ദ്യ സി​നി​മ.

അ​നി​ഖ​യു​ടെ ആ​ദ്യ ത​മി​ഴ് ചി​ത്രം അ​ജി​ത്തി​നൊ​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നൈ അ​റി​ന്താ​ൽ എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ജി​ത്തി​ന്‍റെ മ​ക​ളാ​യി അ​ഭി​ന​യി​ച്ചു അ​നി​ഖ. ബി​ഗ് ബി ​അ​മി​താ​ഭ് ബ​ച്ച​നൊ​പ്പം അ​നി​ഖ പ​ര​സ്യ ചി​ത്ര​ത്തി​ലാ​ണ് അ​ഭി​ന​യി​ച്ച​ത്. ‌‌

സി​നി​മ​ക​ൾ​ക്ക് പു​റ​മെ കു​റ​ച്ച് ഹ്ര​സ്വ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലും ക്വീ​ൻ അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള വെ​ബ് സീ​രി​സു​ക​ളി​ലും അ​നി​ഖ അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ഭി​ന​യ​ത്തി​ൽ വ​രു​ന്ന ഇ​ട​വേ​ള​ക​ളി​ൽ മോ​ഡ​ലിം​ഗും അ​നി​ഖ ചെ​യ്യാ​റു​ണ്ട്.

കൂ​ടാ​തെ താ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഫോ​ട്ടോ​ഷൂ​ട്ട് ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ അ​തി​വേ​ഗ​ത്തി​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യാ​റു​ണ്ട്.സി​നി​മ​യി​ൽ സ്ത്രീ -പു​രു​ഷ വേ​ർ​തി​രി​വ് വ​ലി​യ രീ​തി​യി​ൽ ഉ​ണ്ടെ​ന്നു തു​റ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ അ​നി​ഖ.

ഒ​ര​ഭി​മു​ഖ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു അ​നി​ഖ സു​രേ​ന്ദ്ര​ന്‍റെ വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്ത​ൽ. സി​നി​മാ മേ​ഖ​ല എ​ടു​ത്തുനോ​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ന​മു​ക്ക് പ്ര​ശ്‌​ന​ങ്ങ​ൾ കാ​ണാം. ന​ട​നും ന​ടി​ക്കും ര​ണ്ട് പ്ര​തി​ഫ​ല​മാ​ണ് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്.

തു​ല്യ​പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള വേ​ഷ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്താ​ൽ പോ​ലും തു​ല്യ വേ​ത​നം എ​ന്ന് ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ ഫി​ലിം ഇ​ൻ​ഡ​സ്ട്രിപോ​ലും ഇ​പ്പോ​ഴും പ്രാ​പ്ത​മാ​യി​ട്ടി​ല്ല.

ന​മ്മു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ സ്ത്രീ​ക്കും പു​രു​ഷ​നും ഒ​രു പോ​ലെ ജീ​വി​ക്കാ​നും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​നും ക​ഴി​യു​ന്ന ഒ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യം ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും അ​ത് സാ​ധ്യ​മാ​കു​ന്ന ഒ​രു കാ​ലം ഉ​ണ്ടാ​വും എ​ന്നുത​ന്നെ​യാ​ണ് പ്ര​തീ​ക്ഷ.​ആ​ണി​നെ​യും പെ​ണ്ണി​നേ​യും വേ​ർ​തി​രി​വു​ക​ളോ​ടെ മാ​ത്രം കാ​ണു​ന്ന രീ​തി ഓ​രോ വ്യ​ക്തി​യി​ലും ആ​ദ്യം മാ​റ​ണം.

അ​ടു​ത്ത ത​ല​മു​റ​യി​ലെ​ങ്കി​ലും കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കുമാ​റ്റം വ​രും എ​ന്ന് പ്ര​തീ​ക്ഷ​യു​ണ്ട്. അ​തി​ന​നു​സ​രി​ച്ച് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും മാ​റ്റം ഉ​ണ്ടാ​വും. ഇ​ര​വും പ​ക​ലും എ​ന്ന പാ​ട്ടി​ൽ ചെ​യ്ത​പോ​ലെത​ന്നെ യാ​ത്ര ചെ​യ്യാ​ൻ ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള ആ​ളാ​ണ് ഞാ​ൻ.

ത​നി​ച്ച് യാ​ത്ര ചെ​യ്യാ​നും രാ​ത്രി ക​റ​ങ്ങി ന​ട​ക്കാ​നു​മൊ​ക്കെ ആ​ഗ്ര​ഹ​മു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ ഒ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​ത് സു​ര​ക്ഷി​ത​മ​ല്ല എ​ന്ന​തുകൊ​ണ്ടുത​ന്നെ അ​ത്ത​രം ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ പൂ​ർ​ണ​മാ​വാ​റി​ല്ല.

ത​നി​ച്ചുയാ​ത്ര ചെ​യ്യു​ന്ന സ്ത്രീ​ക​ൾ ഇ​ല്ലെ​ന്ന​ല്ല…. തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഉ​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും അ​ത് സാ​ധ്യ​മാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ സ​മൂ​ഹം പ​ല​പ്പോ​ഴും സ്ത്രീ​ക​ളെ നോ​ക്കി കാ​ണു​ന്ന രീ​തി മാ​റ​ണം.

നി​യ​മ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളും കു​റ​ച്ചുകൂ​ടി ശ​ക്ത​മാ​വ​ണം. എ​ന്നാ​ലെ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും അ​വ​ർ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന പോ​ലെ പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങാ​നും യാ​ത്ര ചെ​യ്യാ​നു​മു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ഉ​ണ്ടാ​കൂ-​അ​നി​ഖ പ​റ​യു​ന്നു.

Related posts

Leave a Comment