അപസ്മാരം; അബദ്ധധാരണകൾ ഒഴിവാക്കാം


അ​ബ​ദ്ധവി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ളു​ടെ​യും പു​ക​പ​ട​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ളി​ൽ പെ​ട്ടു​പോ​യ ഒ​രു രോ​ഗ​മാ​ണ് അ​പ​സ്മാ​രം. വി​ദേ​ശീ​യ​ര​ട​ക്കം ഇ​ത് ദൈ​വിക​മാ​യ ഒ​രു രോ​ഗ​മാ​ണ് എ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ച്ചി​രു​ന്ന കാ​ലം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

ദൈ​വ​കോ​പം, ഭൂ​ത​പ്രേ​ത​പി​ശാ​ചു​ക്ക​ളു​ടെ ബാ​ധ എ​ന്നി​വ കാ​ര​ണ​മാ​ണ് അ​പ​സ്മാ​രം എ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഇ​പ്പോ​ഴും ഉ​ണ്ടാ​വാം എ​ന്നാ​ണു ക​രു​തു​ന്ന​ത്.

തലച്ചോറിൽ ഉണ്ടാകുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾ
കു​ട്ടി​ക​ൾ എ​ന്നോ മു​തി​ർ​ന്ന​വ​ർ എ​ന്നോ ഇ​ല്ലാ​തെ, സ്ത്രീ ​പു​രു​ഷ ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ക​ണ്ടുവ​രു​ന്ന രോ​ഗമാ​ണി​ത്. വേ​ദ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഈ ​രോ​ഗം ത​ല​ച്ചോ​റി​ന്‍റെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ് എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്.

ത​ല​ച്ചോ​റി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളാ​ണ് അ​പ​സ്മാ​ര​ത്തി​ന് കാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് ഹി​പ്പോ​ക്രാ​റ്റി​സ് വ​ള​രെ വ്യ​ക്ത​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള്ള​താ​ണ്. ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​യി തെ​ളി​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ് എ​ങ്കി​ലും പു​തി​യ അ​റി​വു​ക​ൾ പു​റ​ത്ത് വ​രു​മ്പോ​ൾ അ​ത് ശ​രി​യാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽസ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ സ​മൂ​ഹം എ​ന്നും ത​യാ​റാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.

പ​ത്തൊ​ൻ​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്‍റെ തു​ട​ക്കം വ​രെ​യും ഈ ​രോ​ഗ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്ന​ത് കു​റേ അ​ബ​ദ്ധ ധാ​ര​ണ​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു.

മ​നു​ഷ്യ​ന് കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത ഏ​തോ അ​മാ​നു​ഷി​ക ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം കാ​ര​ണ​മാ​ണ് അ​പ​സ്മാ​രം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത് എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു വി​ശ്വ​സി​ച്ചുവ​ന്നി​രു​ന്ന​ത്.

അ​ന്ധ​വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​റു​ത്ത മ​തി​ലു​ക​ൾ ഇ​ടി​ച്ചുപൊ​ടി​ച്ച് പ്ര​കാ​ശം നി​റ​ഞ്ഞ് നി​ൽ​ക്കു​ന്ന പു​തി​യ വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ സ​ഞ്ച​രി​ക്കാാ​ൻ പ്ര​യാ​സം ഉ​ള്ള​വ​ർ ഇ​പ്പോ​ഴും ഈ ​രോ​ഗ​ത്തെ കു​റി​ച്ച് അ​ന്ധ​വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ആ​യി​രി​ക്കും.

മ​നു​ഷ്യരാ​ശി​യു​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തോ​ളം പ​ഴ​ക്കം ഉ​ണ്ടാ​കാ​വു​ന്ന ഒ​രു രോ​ഗ​മാ​ണ് അ​പ​സ്മാ​രം. രോ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ട​കീ​യ​മാ​യ പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ൾ കാ​ര​ണം ഇ​ത് മ​റ്റു​ള്ള എ​ല്ലാ രോ​ഗ​ങ്ങ​ളേ​യും അ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ കൂ​ടു​ത​ൽ പി​ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി.

ആവർത്തിച്ചുണ്ടാകുന്ന രോഗം
ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ൽ ഈ ​രോ​ഗ​ത്തി​ന് ‘എ​പ്പി​ലെ​പ്സി’ എ​ന്നാ​ണ് പ​റ​യു​ന്ന​ത്. എ​പ്പി​ലെ​പ്സി എ​ന്നു​ള്ള​ത് ഒ​രു ഗ്രീ​ക്ക് പ​ദ​മാ​ണ്. ‘പി​ടികൂ​ടു​ക’ എ​ന്നാ​ണ് ഈ ​വാ​ക്കി​ന്‍റെ അ​ർഥം. നീ​ണ്ട​കാ​ലം നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന രോ​ഗ​മാ​ണ് അ​പ​സ്മാ​രം. ഇ​ട​യ്ക്കി​ടെ ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ച് ഉ​ണ്ടാ​കാ​നു​ള്ള സാ​ധ്യ​ത​യു​ള്ള ഒ​രു രോ​ഗ​വും കൂ​ടിയാണ്.

ബോധക്ഷയം
ബോ​ധ​ക്ഷ​യം ഈ ​രോ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​രു സ​വി​ശേ​ഷ​ത​യാ​ണ്. അ​ത് പ​ല​പ്പോ​ഴും പെ​ട്ടെ​ന്നാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​കു​ക. ഉ​ണ്ടാ​കു​മ്പോ​ൾ അ​ത് കു​റ​ച്ചുസ​മ​യം നീ​ണ്ടുനി​ൽ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും.

ആ ​സ​മ​യ​ത്ത് മ​ന​സിന്‍റെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം ത​ക​രാ​റി​ലാ​കും. പേ​ശി​ക​ളി​ൽ കോ​ച്ചി​വ​ലി ഉ​ണ്ടാ​കും. ക​ണ്ണു​ക​ൾ തു​റ​ന്ന അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ ആ​യി​രി​ക്കും. പ്ര​കാ​ശ​ത്തോ​ടും ശ​ബ്ദ​ത്തോ​ടും ഒ​രു പ്ര​തി​ക​ര​ണ​വും ഉ​ണ്ടാ​കു​ക​യി​ല്ല. കൂ​ടു​ത​ൽ പേ​രും വീ​ഴാ​റു​ണ്ട്. 

വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ക​ട​പ്പാ​ട്:
ഡോ. എം. പി. മണി
തൂലിക, കൂനത്തറ, ഷൊറണൂർ
ഫോൺ – 9846073393

Related posts

Leave a Comment