കി​ട​പ്പ​റ​യി​ലെ പൊ​രു​ത്ത​ക്കേ​ടു​ക​ള്‍ ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തെ ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന മ​റ്റൊ​രു ഘ​ടകം! ദാ​മ്പ​ത്യപ്രശ്നം കു​ടും​ബ​ത്തെ ഉ​ല​യ്ക്കു​മ്പോ​ള്‍…

പ്ര​ദീ​പ് ഗോ​പി

ഭാ​ര്യ​ഭ​ര്‍​ത്യ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന അ​സ്വ​സ്ഥ​ത​ക​ള്‍ ആ​ണ് കു​ടും​ബ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ സാ​ര​മാ​യി ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഇ​തു പി​ന്നീ​ടു പ​ല​വി​ധ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍​ക്കും കാ​ര​ണ​മാ​വു​ന്നു. സാ​മൂ​ഹി​ക വ​ള​ര്‍​ച്ച​യി​ല്‍ വി​വാ​ഹ​ത്തി​നും കു​ടും​ബ ജീ​വി​ത​ത്തി​നും ഉ​യ​ര്‍​ന്ന സ്ഥാ​ന​മാ​ണ് ഉ​ള്ള​ത്.

എ​ന്നാ​ല്‍, ആ​ധു​നി​ക കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തി​ലും കു​ടും​ബ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലും പ​ല ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളും ഉ​ള​വാ​യ​താ​യി കാ​ണാ​ന്‍ ക​ഴി​യും.

ദാ​മ്പ​ത്യം ഇ​ന്നു കെ​ട്ടു​റ​പ്പി​ല്ലാ​ത്ത ബ​ന്ധ​മാ​യി. ഇ​തി​ന് ഒ​ട്ടേ​റെ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്.

കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന സം​ഘ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ളും കെ​ട്ടു​റ​പ്പി​ല്ലാ​യ്മ​യും ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​യി പ​രി​ഹ​രി​ച്ചി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ വ​ന്‍ ദു​ര​ന്ത​മാ​വും ഫ​ലം. ഭാ​ര്യ​ഭ​ര്‍​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍​ക്കി​ട​യി​ലെ സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ ശാ​രീ​രി​ക​വും മാ​ന​സി​ക​വും ആ​കാം.

ശാ​രീ​രി​ക സം​ഘ​ര്‍​ഷം പ​ങ്കാ​ളി​ക​ള്‍ ത​മ്മി​ലു​ള്ള മാ​ന​സി​ക​ശാ​രീ​രി​ക അ​ക​ല്‍​ച്ച​യ്ക്ക് ആ​ക്കം കൂ​ട്ടും. മ​ദ്യ​പാ​നം, മ​യ​ക്കു​മ​രു​ന്നു​ക​ളു​ടെ ഉ​പ​യോ​ഗം, പ​ര​സ്ത്രീ​പു​രു​ഷ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ള്‍, മ​റ്റു ദു​ഷി​ച്ച പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ള്‍ എ​ല്ലാം ഇ​തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​കും.

ദാ​മ്പ​ത്യ ബ​ന്ധം സു​ദൃ​ഢ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ല്‍ വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ് കി​ട​പ്പ​റ​യി​ലെ സ്നേ​ഹ​വും സ​ഹ​ക​ര​ണ​വും. കി​ട​പ്പ​റ​യി​ലെ പൊ​രു​ത്ത​ക്കേ​ടു​ക​ള്‍ ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തെ ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന മ​റ്റൊ​രു ഘ​ട​ക​മാ​ണ്.

മാ​ന​സി​ക​മാ​യ പൊ​രു​ത്ത​മി​ല്ലാ​യ്മ ശാ​രീ​രി​ക​മാ​യ അ​ക​ൽ​ച്ച​യും സൃ​ഷ്ടി​ക്കും. അ​തു​പോ​ലെ​ത്ത​ന്നെ​യാ​ണ് പ​ങ്കാ​ളി​ക​ളി​ല്‍ ആ​ര്‍​ക്കെ​ങ്കി​ലും സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന മാ​ന​സി​ക ശാ​രീ​രി​ക പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍.

ചെ​റു​തും വ​ലു​തു​മാ​യ മ​നോ​ശാ​രീ​രി​ക പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍ കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ത്തെ ബാ​ധി​ക്കാ​റു​ണ്ട്.

പ​ങ്കാ​ളി​യെ മാ​ന​സി​ക​മാ​യി അ​ക​റ്റാ​നും ഇ​തു കാ​ര​ണ​മാ​കും. ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍​ക്കി​ട​യി​ല്‍ വ​ള​ര്‍​ന്നു​വ​രു​ന്ന സാ​മ്പ​ത്തി​ക പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളാ​ണ് മ​റ്റൊ​രു വി​ല്ല​ൻ.

സാ​മ്പ​ത്തി​ക ത​ക​ര്‍​ച്ച​യി​ല്‍ കു​ടും​ബ ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ താ​ള​പ്പി​ഴ​ക​ള്‍ സം​ഭ​വി​ക്കു​ക​യും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ള്‍ ഉ​ള​വാ​കു​ക​യും ചെ​യ്യും.

കൂ​ടാ​തെ പ​ങ്കാ​ളി​യു​ടെ വി​വാ​ഹേ​ത​ര ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളോ വി​വാ​ഹ​പൂ​ര്‍​വ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളോ കു​ടും​ബ​ത്തി​ല്‍ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍ സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ക​യും പ​ങ്കാ​ളി​ക​ള്‍ ത​മ്മി​ല്‍ അ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​വു​ക​യും ചെ​യ്യും.

കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​മാ​യു​ള്ള സം​ഘ​ർ​ഷം

മ​റ്റൊ​ന്ന് ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​മാ​യു​ള്ള​സ സം​ഘ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. ഇ​ത്ത​രം സം​ഘ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ പൊ​തു​വെ ക​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന​ത് ഭാ​ര്യ​ഭ​ര്‍​തൃ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​മാ​യോ സ​ഹോ​ദ​രീ സ​ഹോ​ദ​ര​ന്മാ​രു​മാ​യോ മ​റ്റു കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​മാ​യോ ആ​ണ്.

ഇ​വ പ​രി​ധി വി​ടു​മ്പോ​ള്‍ ഭാ​ര്യ​ഭ​ര്‍​തൃ ബ​ന്ധ​ത്തി​ല്‍ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ള​വാ​കും. അ​തു​പോ​ലെ​ത്ത​ന്നെ പ്രാ​യ​മാ​യ കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളെ പ​രി​ച​രി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും അ​വ​രു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ള്‍ നി​റ​വേ​റ്റു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും ഭാ​ര്യ​ഭ​ര്‍​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍​ക്കി​ട​യി​ല്‍ സം​ഘ​ര്‍​ഷം സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​ണ്.

പ​ങ്കാ​ളി​ക​ള്‍ പ​ര​സ്പ​ര​ധാ​ര​ണ​യോ​ടെ എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ക​ണ്ട​റി​ഞ്ഞു സ​ഹ​ക​രി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ ഇ​ത്ത​രം സം​ഘ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ ഒ​ഴി​വാ​ക്കാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കും.

പ​ഴ​യ കാ​ല​ത്തി​ല്‍​നി​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത ഘ​ട​ന​യി​ല്‍ മാ​റ്റം വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​ഴ​യ കാ​ല​ത്തെ വ​ലി​യ കൂ​ട്ടു​കു​ടും​ബം ഇ​ന്നു കാ​ണാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല.

പ​ക​രം ചെ​റി​യ കു​ടും​ബ​മാ​ണ്. അ​തി​ന് അ​തി​ന്‍റേ​താ​യ ഗു​ണ​വും ദോ​ഷ​വും ഉ​ണ്ട്. ചെ​റു​കു​ടും​ബം അ​ഥ​വാ അ​ണു​കു​ടും​ബം പ​ല​വി​ധ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളാ​ലും പ്ര​യാ​സ​ങ്ങ​ളാ​ലും സം​ഘ​ര്‍​ഷ പൂ​രി​ത​മാ​യി​രി​ക്കും.

കൂ​ട്ടു​കു​ടും​ബ​മാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ ഇ​ത്ത​രം സം​ഘ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ ഒ​രു പ​രി​ധി​വ​രെ പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ന്‍ അ​വ​ര്‍​ക്കു ക​ഴി​യും.

പ​ര​സ്പ​ര​മു​ള്ള സം​ഭാ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും കൊ​ടു​ക്ക​ല്‍ വാ​ങ്ങ​ലി​ലൂ​ടെ​യും ഇ​ത്ത​രം സം​ഘ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ ല​ഘൂ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടും.

എ​ന്നാ​ല്‍, അ​ണു​കു​ടും​ബ​ത്തി​ല്‍ എ​ല്ലാ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും ത​നി​ച്ചു പ​രി​ഹ​രി​ക്കേ​ണ്ട​താ​യി വ​രും. ഇ​തു മ​നോ​ശാ​രീ​രി​ക സം​ഘ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ വ​ര്‍​ധി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ക.

തു​ല്യാ​വ​കാ​ശം

അ​ണു​കു​ടും​ബ​ത്തി​ല്‍ പ​ങ്കാ​ളി​ക​ളു​ടെ വേ​ര്‍​പി​രി​യ​ലും വി​വാ​ഹ​മോ​ച​ന​വും എ​ളു​പ്പ​ത്തി​ല്‍ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു.

ആ​ധു​നി​ക സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞ് കു​റ​ച്ച് മാ​സ​ങ്ങ​ളോ വ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ളോ പി​ന്നി​ടു​മ്പോ​ഴേ​ക്കും വി​വാ​ഹ​മോ​ച​ന​ത്തി​നു​ള്ള ത​യാ​റെ​ടു​പ്പി​ലാ​വും ദ​മ്പ​തി​ക​ള്‍.

പ​ര​സ്പ​രം സ​ഹി​ക്കാ​നും ക്ഷ​മി​ക്കാ​നും പൊ​റു​ക്കാ​നും ക​ഴി​യാ​ത്ത​താ​ണ് വേ​ര്‍​പി​രി​യ​ലി​നു​ള്ള കാ​ര​ണം. കു​ടും​ബ​ത്തി​ല്‍ തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വും അ​ധി​കാ​ര​വും പു​രു​ഷ​നും സ്ത്രീ​ക്കു​ണ്ട്.

വീ​ടി​ന​ക​ത്താ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ പോ​ലും പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യം ഉ​ട​ലെ​ടു​ത്താ​ല്‍ അ​വി​ടെ സം​ഘ​ര്‍​ഷം ഉ​ള​വാ​കു​ന്നു. തു​ട​ര്‍​ന്ന് സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന ശാ​രീ​രി​ക പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളോ ഒ​ക്കെ പ​ങ്കാ​ളി​യി​ല്‍ മ​നോ​ശാ​രീ​രി​ക പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു കാ​ര​ണ​മാ​കും.

തു​ട​ര്‍​ന്ന് ഇ​ത് വി​വാ​ഹ​മോ​ച​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​ഴി​മാ​റു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ക. പി​ന്നീ​ടു​ള്ള അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​തം ദു​സ​ഹ​വും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളെ പ്ര​തി​രോ​ധി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള​തു​മാ​കും.

ദാ​മ്പ​ത്യം സു​ദൃ​ഢ​മാ​ക്കാ​ന്‍ ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍ ത​മ്മി​ല്‍ ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യ ആ​ശ​യ​വി​നി​മ​യം കൊ​ണ്ട് സാ​ധി​ക്കും. ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​തൃ ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ ഹൃ​ദ്യ​ത​യു​ടെ അ​ടി​ത്ത​റ​യാ​ണ് ആ​ശ​യ വി​നി​മ​യം.

പ​ല​പ്പോ​ഴും ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍ ത​മ്മി​ലു​ള്ള ഈ​ഗോ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍ സൃ​ഷ്ടി​ക്കും. ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യ ആ​ശ​യ​വി​നി​മ​യ​മാ​കും അ​വി​ടെ സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഭാ​ര്യ​യോ ഭ​ര്‍​ത്താ​വോ ന​ട​ത്തു​ന്ന ഏ​കാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ല​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ സം​ഭാ​ഷ​ണം ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തി​ല്‍ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ള​വാ​ക്കു​ക​യും ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​ത്താ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍​ക്കി​ട​യി​ല്‍ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍ അ​ധി​ക​രി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും.

പ​ങ്കാ​ളി​ക​ള്‍ പ​ര​സ്പ​രം ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യ ആ​ശ​യ​വി​നി​മ​യം സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ക​യാ​ണ് വേ​ണ്ട​ത്.

ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​തൃ​ബ​ന്ധം സു​ദൃ​ഢ​മാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ല്‍ പ​ങ്കാ​ളി​യു​ടെ അ​സം​തൃ​പ്തി​യു​ടെ കാ​ര​ണം തി​രി​ച്ച​റി​യേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തി​ല്‍ സം​ഘ​ര്‍​ഷം സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്.

അ​ത് പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ന്‍ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളും ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. പ​ര​സ്പ​രം അ​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ള്‍ പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കു​ക​യും ആ​ശ​യ​വി​നി​മ​യം സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

ഭാ​ര്യാ​ഭ​ര്‍​തൃ ബ​ന്ധ​ത്തി​ല്‍ ഉ​ള​വാ​കു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​വേ​രു​ക​ള്‍ ക​ണ്ടെ​ത്തി പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ന്‍ വി​ദ​ഗ്ധ​നാ​യ സൈ​ക്കോ​ള​ജി​സ്റ്റി​ന്‍റെ​യോ വി​ദ​ഗ്ധ​നാ​യ ഒ​രു കൗ​ണ്‍​സ​ല​റു​ടെ​യേ സേ​വ​നം കൊ​ണ്ടു തീ​ര്‍​ക്കാ​വു​ന്ന കു​ഞ്ഞു പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ള്‍ മാ​ത്ര​മേ ഇ​വ​ര്‍​ക്കി​ട​യി​ല്‍ ഉ​ണ്ടാ​കൂ എ​ന്ന​താ​ണ് യാ​ഥാ​ര്‍​ഥ്യം.

ആ​ത്മാ​ർ​ഥ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഭാ​വം

ബു​ദ്ധി​യും വി​വേ​ക​വു​മു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​ന്‍ നി​സ്വാ​ര്‍​ഥ​മാ​യി സ്നേ​ഹി​ച്ചാ​ല്‍ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ പ്ര​വ​ര്‍​ത്തി​ച്ചാ​ല്‍ ഏ​തു​ത​രം ബ​ന്ധ​വും നി​ല​നി​ര്‍​ത്തി പോ​രു​വാ​ന്‍ ക​ഴി​യും എ​ന്നു​ള്ള​ത് പ​ച്ച​പ്പ​ര​മാ​ര്‍​ഥ​മാ​ണ്.

പ​ക്ഷേ അ​വി​ടെ മ​നു​ഷ്യ​ന്‍ വി​കാ​രം കൊ​ണ്ടാ​ണ് ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. വി​വേ​കം കൊ​ണ്ട് ചി​ന്തി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് പ​ല​പ്പോ​ഴും പ്ര​ശ്നം.

കാ​ല​ത്തി​ന്‍റെ കു​ത്തൊ​ഴു​ക്കി​ല്‍ പെ​ട്ട് മാ​റി​മാ​റി​വ​രു​ന്ന ചി​ന്താ​ഗ​തി​ക​ളും ക​ണ്ടു​പി​ടി​ത്ത​ങ്ങ​ളും മു​ന്നേ​റ്റ​ങ്ങ​ളും എ​ല്ലാ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലും കു​തി​ച്ചു​യ​രു​ക​യാ​ണ്.

എ​ന്നാ​ല്‍ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ മാ​ത്രം ഈ ​മു​ന്നേ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ ഇ​ല്ല. തി​ക​ച്ചും സ്വാ​ര്‍​ഥ​പ​ര​മാ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ള്‍ കൊ​ണ്ട് ത​ക​ര്‍​ച്ച​യു​ടെ വ​ക്കി​ലേ​ക്ക് ആ​ണ് മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ള്‍ വീ​ഴു​ന്ന​തെ​ന്നു മാ​ത്രം.

അ​ക​ലാ​ന്‍ കൊ​തി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ തേ​ടി കൊ​ണ്ടേ​യി​രി​ക്കും.

എ​ന്നാ​ല്‍ അ​ടു​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ ആ ​കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളെ മ​റ​ക്കാ​നും മ​റി​ക​ട​ക്കാ​നും ശ്ര​മി​ക്കും.

പേ​രി​നു വേ​ണ്ടി ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ള്‍ കൊ​ണ്ടു ന​ട​ക്കു​ന്ന കാ​ഴ്ച​യാ​ണ് ഇ​ന്നു ന​മ്മ​ള്‍ കാ​ണു​ന്ന​ത്.

കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ആ​യാ​ലും സൗ​ഹൃ​ദ​മാ​യാ​ലും എ​ല്ലാ​വ​രും അ​വ​ര​വ​രു​ടെ കാ​ര്യം ലാ​ഭ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി​യാ​ണ് പ​ല ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യും നി​ല​നി​ര്‍​ത്തു​ന്ന​ത് എ​ന്നു വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ല്‍ പ​റ​യാം.

ആ​ത്മാ​ര്‍​ഥ​മാ​യ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഭാ​വം ആ​ണോ ഇ​തി​നു കാ​ര​ണം. അ​തു ക​ണ്ടു വ​ള​രു​ന്ന പു​തി​യ ത​ല​മു​റ​ക​ളും.

സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക, സ്നേ​ഹി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക, സ്നേ​ഹം കൊ​ടു​ത്തു വ​ള​ര്‍​ത്തു​ക, ഇ​തെ​ല്ലാം പ​ഠി​ക്കാ​നും പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​നും വേ​ണ്ടി ഇ​ന്ന് കൗ​ണ്‍​സ​ലിം​ഗ് സെ​ന്‍റ​റു​ക​ള്‍ ഉ​ണ്ട്.

പ്രാ​യ​ഭേ​ദ​മ​ന്യേ എ​ല്ലാ​വ​ര്‍​ക്കും സ്വ​ന്തം ജീ​വി​തം എ​ങ്ങ​നെ മു​ന്നോ​ട്ടു കൊ​ണ്ടു​പോ​ക​ണം എ​ന്ന് അ​റി​യാ​ത്ത ഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ ഇ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള മോ​ട്ടി​വേ​ഷ​ന്‍ ക്ലാ​സു​ക​ളും കൗ​ണ്‍​സ​ലിം​ഗ് സെ​ന്‍റ​റു​ക​ളും മ​നു​ഷ്യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ അ​വി​ഭാ​ജ്യ ഘ​ട​ക​മാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

(അ​വ​സാ​നി​ച്ചു)

Related posts

Leave a Comment