പൂവിളി പൂവിളി പൊന്നോണമായി..! ഓ​ണ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് ഒ​രു എ​ത്തി​നോ​ട്ടം

സീ​മ മോ​ഹ​ന്‍​ലാ​ല്‍

ഗൃ​ഹാ​തു​ര​ത​യു​ടെ വി​ള​വെ​ടു​പ്പു​കാ​ല​മാ​ണ് ഓ​ണം. ഓ​രോ ഓ​ണ​വും മ​ന​സി​ല്‍ ഓ​ര്‍​മ​ക​ളു​ടെ പൂ​ക്ക​ളം തീ​ര്‍​ക്കു​ന്നു.

ഗ​ത​കാ​ല സ്മ​ര​ണ​ക​ളു​ണ​ര്‍​ത്തി ഓ​ണ​മെ​ത്തു​മ്പോ​ള്‍ മ​ന​സി​ന്‍ ചി​മി​ഴി​ല്‍ ഓ​ര്‍​ത്തെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ ഓ​രോ മ​ല​യാ​ളി​ക്കും കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളേ​റെ​യാ​ണ്.

ലോ​ക​ത്ത് എ​വി​ടെ​യാ​യാ​ലും തി​രു​വോ​ണം മ​ല​യാ​ളി മ​ന​സി​ല്‍ നാ​ടും വീ​ടും പൂ​ക്ക​ള​വും തൂ​ശ​നി​ല​യി​ലെ ഓ​ണ​സ​ദ്യ​യും പാ​യ​സ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​ധു​ര്യ​വു​മെ​ല്ലാം കൊ​ണ്ടെ​ത്തി​ക്കു​ന്നു.

കേ​ര​ളം സ​ന്ദ​ര്‍​ശി​ക്കാ​നെ​ത്തു​ന്ന മ​ഹാ​ബ​ലി​യു​ടെ ഓ​ര്‍​മ​ക്കാ​യി ഓ​ണം ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ ഓ​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ​ല ഐ​തീ​ഹ്യ​ങ്ങ​ളും ച​രി​ത്ര രേ​ഖ​ക​ളും നി​ല​വി​ലു​ണ്ട്.

എ​ന്നി​രു​ന്നാ​ലും ഓ​ണം ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി വി​ള​വെ​ടു​പ്പ് ഉ​ത്സ​വം കൂ​ടി​യാ​ണ്. ഓ​ണ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് ഒ​രു എ​ത്തി​നോ​ട്ടം.

ഓ​ണ​വും ദ്രാ​വി​ഡസം​സ്‌​ക്കാ​ര​വും

കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഓ​ണം ത​മി​ഴ്നാ​ട്ടി​ല്‍നി​ന്ന് ഉ​ത്ഭ​വി​ച്ച​താ​ണെ​ന്നാ​ണ് ച​രി​ത്രം പ​റ​യു​ന്ന​ത്. എ​ഡി 8 വ​രെ ദ്രാ​വി​ഡ ദേ​ശം പ​ല​നി​ല​യി​ല്‍ സ​മാ​ന​വും ആ​യി​രു​ന്നു.

മ​ഹാ​ബ​ലി സ്മ​ര​ണ​യു​ടെ പ്ര​തീ​ക​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് ഈ ​ഉ​ത്സ​വം കൊ​ണ്ടാ​ടി തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്.​ വാ​മ​ന​വി​ജ​യ​ത്തെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​ക്കി അ​ത് ക്ഷേ​ത്രോ​ത്സ​വ​മാ​യി​ട്ടാ​യി​രു​ന്നു തു​ട​ങ്ങി​യ​തെ​ങ്കി​ലും പി​ന്നീ​ട് അ​ത് ഗാ​ര്‍​ഹി​കോ​ത്സ​വ​മാ​യി മാ​റി.

ചി​ങ്ങ​മാ​സ​ത്തി​ലെ അ​ത്തം ന​ക്ഷ​ത്രം മു​ത​ല്‍ തു​ട​ങ്ങു​ന്ന ഓ​ണാ​ഘോ​ഷം തി​രു​വോ​ണം നാ​ളി​ല്‍ പ്രാ​ധാ​ന്യ​ത്തോ​ടെ ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ക​യും ച​ത​യം നാ​ള്‍ വ​രെ നീ​ണ്ടു നി​ല്‍​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.

തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യാ​ണ് ഓ​ണ​ത്ത​പ്പ​ന്റെ ആ​സ്ഥാ​നം. എ​ന്നാ​ല്‍ അ​വി​ടെ മ​ഹാ​ബ​ലി​ക്കു പ​ക​രം വാ​മ​ന​നെ​യാ​ണ് ആ​രാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്.

വാ​മ​ന​ന്‍ മ​ഹാ​ബ​ലി​ക്കു​മേ​ല്‍ വി​ജ​യം നേ​ടി​യ​ത് തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യി​ല്‍ വ​ച്ചാ​വാ​മെ​ന്നും വി​ശ്വാ​സ​മു​ണ്ട്. മ​ഹാ​ബ​ലി​യെ വാ​മ​ന​ന്‍ പാ​താ​ള​ത്തി​ലേ​യ്ക്ക് ച​വി​ട്ടി​ത്താ​ഴ്ത്തി എ​ന്ന ക​ഥ​യ്ക്കും പ്ര​ചാ​ര​മു​ണ്ട്.

ഓ​ണാ​ഘോ​ഷം

ഓ​ണം ആ​ഘോ​ഷി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങി​യ​ത് കേ​ര​ളീ​യ​രാ​ണെ​ന്ന് ഐ​തീ​ഹ്യ​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും അ​തി​നേ​ക്കാ​ള്‍ മു​മ്പു ത​ന്നെ മ​ധു​ര ഉ​ള്‍​പ്പെ​ടെ ത​മി​ഴ്‌​നാ​ട്ടി​ലും മ​റ്റും ഓ​ണാ​ഘോ​ഷം ന​ട​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​താ​യി സം​ഘ​കൃ​തി​ക​ളി​ല്‍ പ​റ​യു​ന്നു.

സം​ഘ​കാ​ല​കൃ​തി​യാ​യ “മ​ധു​രൈ​കാ​ഞ്ചി ‘യി​ലാ​ണ് ഓ​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ആ​ദ്യ പ​രാ​മ​ര്‍​ശം ഉ​ള്ള​ത്. തി​രു​മാ​ള്‍ (മ​ഹാ​വി​ഷ്ണു)​വി​ന്‍റെ ജ​ന്മ​ദി​ന​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് ഓ​ണം ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് മ​ധു​രൈ​കാ​ഞ്ചി 590 മു​ത​ലു​ള്ള അ​ടി​ക​ളി​ല്‍ പ​റ​യു​ന്നു.

പിന്നീടത് കാ​ര്‍​ഷി​ക​വും വാ​ണി​ജ്യ​വു​മാ​യി മാ​റി. പ​ണ്ട് പ​ഞ്ഞ ക​ര്‍​ക്ക​ട​ക​ത്തി​നു​ശേ​ഷം മാ​നം തെ​ളി​യു​മ്പോ​ള്‍ സു​ഗ​ന്ധ ദ്ര​വ്യ വ്യാ​പാ​ര​ത്തി​നാ​യി വി​ദേ​ശ ക​പ്പ​ലു​ക​ള്‍ കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ എ​ത്തി​യി​രു​ന്നു.

അ​ങ്ങ​നെ സ്വ​ര്‍​ണം കൊ​ണ്ടു​വ​ന്നി​രു​ന്ന മാ​സ​ത്തെ പൊ​ന്നി​ന്‍ ചി​ങ്ങ​മെ​ന്നും ഓ​ണ​ത്തെ പൊ​ന്നോ​ണ​മെ​ന്നും വി​ളി​ക്കാ​ന്‍ തു​ട​ങ്ങി​യ​താ​യാ​ണ് സ​ങ്ക​ല്‍​പം. കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ വി​ള​വെ​ടു​പ്പി​നേ​ക്കാ​ള്‍ അ​തി​ന്‍റെ വ്യാ​പാ​ര​ത്തി​നാ​യി​രു​ന്നു പ്രാ​ധാ​ന്യം.

ഓ​ണം എ​ന്ന പേ​രി​ന്‍റെ പി​റ​വി

സം​ഘ​കാ​ല​ത്ത് കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ത​മി​ഴ്നാ​ട്ടി​ലു​മെ​ല്ലാം മ​ഴ​ക്കാ​ല​ത്ത് ഭ​ജ​ന​മി​രി​ക്ക​ലും പ​ഠ​ന​വും ഒ​ക്കെ​യാ​യി ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍ ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണ് വി​ശ്വാ​സം.

ആ​റു മാ​സ​ത്തോ​ളം മ​ഴ ദീ​ര്‍​ഘ​മാ​യി പെ​യ്തി​രു​ന്നു. മ​ഴ​ക്കാ​ല ദു​രി​ത​വും മ​ഹാ​ബ​ലി​യു​ടെ ദാ​രു​ണ അ​ന്ത്യ​വും കെ​ട്ടു​പി​ണ​ഞ്ഞു കി​ട​ക്കു​ന്നു.

വി​ശ്വ​ക​ര്‍​മ-ഈ​ഴ​വ – പു​ല​യ​ര്‍ എ​ന്നി​വ​ര്‍ അ​ക്കാ​ല​ത്ത് ധ്യാ​ന​ത്തി​ല്‍ മു​ഴു​കി ബ​ലി​യെ അ​നു​സ്മ​രി​ച്ചു വ​ന്നു. മ​ഴ​യും വ​റു​തി​യും മാ​റി വാ​ണി​ജ്യം പു​ന​രാ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത് ശ്രാ​വ​ണ മാ​സ​ത്തി​ലെ തി​രു​വോ​ണം നാ​ളി​ലാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണ് വി​ശ്വാ​സം.

ശ്രാ​വ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പാ​ലി സ​മാ​ന്ത​ര​മാ​ണ് സാ​വ​ണം. അ​ത് ആ​ദി​രൂ​പം ലോ​പി​ച്ച് പാ​ലി​യു​ടെ ത​ന്നെ ന​യ​മ​നു​സ​രി​ച്ച് ആ​വ​ണം എ​ന്നും പി​ന്നീ​ട് ഓ​ണം എ​ന്നു​മു​ള്ള രൂ​പം സ്വീ​ക​രി​ച്ചു.

വാ​ണി​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​നാ​ള്‍ മു​ത​ല്‍ അ​ന്നു വ​രെ ദൂ​രെ ന​ങ്കൂ​ര​മി​ട്ടി​രു​ന്ന ക​പ്പ​ലു​ക​ള്‍ സ്വ​ര്‍​ണ​വു​മാ​യി എ​ത്തും. അ​താ​ണ് പൊ​ന്നി​ന്‍ ചി​ങ്ങ​മാ​സം, പൊ​ന്നോ​ണം എ​ന്നീ പേ​രു​ക​ള്‍​ക്കും പി​ന്നി​ലെ​ന്നാ​ണ് സ​ങ്ക​ല്‍​പം.

മ​ഹാ​ബ​ലി

ഒ​ന്നി​ല​ധി​കം ഐ​തി​ഹ്യ​ങ്ങ​ളു​ള്ള ആ​ഘോ​ഷ​മാ​ണ് ഓ​ണം. പ്ര​ധാ​ന ഐ​തി​ഹ്യം മ​ഹാ​ബ​ലി​യു​ടേ​ത് ത​ന്നെ​യാ​ണ്.

ഭാ​ഗ​വ​ത​ത്തി​ല്‍ അ​ഷ്ട​മ​സ്ക​ന്ധ​ത്തി​ല്‍ പ​തി​നെ​ട്ടു മു​ത​ല്‍ ഇ​രു​പ​ത്തി​മൂ​ന്ന് വ​രെ​യു​ള്ള അ​ധ്യാ​യ​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി ഭ​ഗ​വാ​ന്‍ വി​ഷ്ണു​വി​ന്‍റെ വാ​മ​നാ​വ​താ​ര​ത്തെ​യും മ​ഹാ​ബ​ലി ച​ക്ര​വ​ര്‍​ത്തി​യെ​യും പ​റ്റി പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്.

അ​സു​ര​രാ​ജാ​വും വി​ഷ്ണു​ഭ​ക്ത​നു​മാ​യി​രു​ന്ന പ്ര​ഹ്ലാ​ദ​ന്‍റെ പേ​ര​ക്കു​ട്ടി ആ​യി​രു​ന്നു മ​ഹാ​ബ​ലി. മ​ഹാ​ബ​ലി എ​ന്ന വാ​ക്കി​ന​ര്‍​ത്ഥം “വ​ലി​യ ത്യാ​ഗം’ ചെ​യ്ത​വ​ന്‍ എ​ന്നാ​ണ്. ദേ​വ​ന്‍​മാ​രെ​പ്പോ​ലും അ​സൂ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു മ​ഹാ​ബ​ലി​യു​ടെ ഭ​ര​ണ​കാ​ലം.

ക​ള്ള​വും ച​തി​യും പൊ​ളി​വ​ച​ന​വും ഇ​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന അ​ക്കാ​ല​ത്ത് മ​നു​ഷ്യ​രെ​ല്ലാം ഒ​രു​പോ​ലെ​യാ​യി​രു​ന്നു. സ​മ്പ​ല്‍​സ​മൃ​ദ്ധ​മാ​യി​രു​ന്നു നാ​ട്.

മ​ഹാ​ബ​ലി​യു​ടെ ഐ​ശ്വ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ അ​സൂ​യാ​ലു​ക്ക​ളാ​യ ദേ​വ​ന്‍​മാ​ര്‍ മ​ഹാ​വി​ഷ്ണു​വി​ന്‍റെ സ​ഹാ​യം തേ​ടി.

മ​ഹാ​ബ​ലി “വി​ശ്വ​ജി​ത്ത്’ എ​ന്ന യാ​ഗം ചെ​യ്യ​വേ വാ​മ​ന​നാ​യി അ​വ​താ​ര​മെ​ടു​ത്ത മ​ഹാ​വി​ഷ്ണു ഭി​ക്ഷ​യാ​യി മൂ​ന്ന​ടി മ​ണ്ണ് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടു.

ച​തി മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യ അ​സു​ര​ഗു​രു ശു​ക്രാ​ചാ​ര്യ​രു​ടെ വി​ല​ക്കു വ​ക​വ​യ്ക്കാ​തെ മ​ഹാ​ബ​ലി മൂ​ന്ന​ടി മ​ണ്ണ് അ​ള​ന്നെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ വാ​മ​ന​ന് അ​നു​വാ​ദം ന​ല്‍​കി.

ആ​കാ​ശം​മു​ട്ടെ വ​ള​ര്‍​ന്ന വാ​മ​ന​ന്‍ ത​ന്‍റെ കാ​ല്‍​പ്പാ​ദം അ​ള​വു​കോ​ലാ​ക്കി. ആ​ദ്യ​ത്തെ ര​ണ്ട​ടി​ക്കു ത​ന്നെ സ്വ​ര്‍​ഗ​വും ഭൂ​മി​യും പാ​താ​ള​വും അ​ള​ന്നെ​ടു​ത്തു.

മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ അ​ടി​ക്കാ​യി സ്ഥ​ല​മി​ല്ലാ​തെ​വ​ന്ന​പ്പോ​ള്‍ മ​ഹാ​ബ​ലി ത​ന്‍റെ ശി​ര​സ് കാ​ണി​ച്ചു​കൊ​ടു​ത്തു. വാ​മ​ന​ന്‍ ത​ന്‍റെ പാ​ദ സ്പ​ര്‍​ശ​ത്താ​ല്‍ മ​ഹാ​ബ​ലി​യെ അ​ഹ​ങ്കാ​ര​ത്തി​ല്‍ നി​ന്ന് മോ​ചി​ത​നാ​ക്കി.

ആ​ണ്ടി​ലൊ​രി​ക്ക​ല്‍ അ​താ​യ​ത് ചി​ങ്ങ​മാ​സ​ത്തി​ലെ തി​രു​വോ​ണ​നാ​ളി​ല്‍ ത​ന്‍റെ പ്ര​ജ​ക​ളെ സ​ന്ദ​ര്‍​ശി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് അ​നു​വാ​ദ​വും വാ​മ​ന​ന്‍ മ​ഹാ​ബ​ലി​ക്കു ന​ല്‍​കി.

അ​ങ്ങ​നെ ഓ​രോ വ​ര്‍​ഷ​വും തി​രു​വോ​ണ നാ​ളി​ല്‍ മ​ഹാ​ബ​ലി ത​ന്‍റെ പ്ര​ജ​ക​ളെ അ​ദൃ​ശ്യ​നാ​യി സ​ന്ദ​ര്‍​ശി​ക്കാ​ന്‍ വ​രു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ് വി​ശ്വാ​സം.

Related posts

Leave a Comment